Tìm kiếm

Giao tiếp qua điện thoại
Giao tiếp qua điện thoại
chevron_left
chevron_right

Giao tiếp qua điện thoại

Ths. Nguyễn Duy Kha

Bài học:

35

Thời lượng:

02 Giờ 57 Phút

Lĩnh vực:

Kĩ năng mềm

Số lượng bài học

35

Thời lượng

02 Giờ 57 Phút

Lĩnh vực

Kĩ năng mềm

Khóa học phù hợp với

- Nhân viên telesale

- Người muốn rèn luyện kỹ năng nói chuyện qua điện thoại

Hồ sơ giảng viên

Ths. Nguyễn Duy Kha

Ths. Nguyễn Duy Kha

Thạc sỹ

Tổng quan

Người trưởng thành nào cũng biết “nói”, nhưng nói thế nào cho hay, cho đúng thì là một nghệ thuật, có người nói hay đến nổi “con cua trong lỗ nghe cũng phải bò ra”, lại có người nói không ai nghe cho được. Nói xem ra đơn giản nhưng nói cho hay thì là không đơn giản chút nào, cho nên ông bà ta đã có câu rất hay ‘học ăn, học nói, học gói, học mở” là vậy.
 
Khi gặp nhau trực tiếp thì còn dễ nói, còn không gặp mặt được mà phải nói qua điện thoại để thuyết phục cho đạt mục tiêu nào đó hoặc gây ấn tượng tốt cho người nghe thì lại là thách thức không nhỏ.
 
Vì vậy ,việc tham gia khóa học “Giao tiếp qua điện thoại” hay nói cách khác là học “cách nói qua điện thoại” như thế nào để thuyết phục người nghe là rất cần thiết, khi mà ngày nay, giao tiếp gián tiếp đang có xu hướng thay thế dần dần các phương thức giao tiếp trực tiếp truyền thống.

Danh sách

Phần 1 : GIAO TIẾP TRỰC TIẾP - GIÁN TIẾP
  • Bài 1: Giao tiếp trực tiếp là gì
  • Bài 2: Phân tích SWOT khi giao tiếp trực tiếp
  • Bài 3: Những tác động của xu hướng xã hội hiện đại đến giao tiếp trực tiếp
  • Bài 4: Giao tiếp gián tiếp là gì? Các hình thức giao tiếp gián tiếp
  • Bài 5: Sự tác động và ảnh hưởng của công nghệ trong giao tiếp gián tiếp
  • Bài 6: Phân tích SWOT của giao tiếp gián tiếp
  • Bài 7: Giao tiếp quan điện thoại trong xã hội hiện đại
Phần 2 : Tổng quan giao tiếp qua điện thoại
  • Bài 8: Thuộc tính của não bộ với việc ghi nhớ các thông tin bằng hình thức Viết, Nghe, Nói,Hình ảnh và Hành động
  • Bài 9: Phương pháp điều tiết giọng nói trong giao tiếp qua điện thoại
  • Bài 11: Yếu tố ngoại cảnh
  • Bài 12: Tác động của tâm lý với ngôn ngữ
  • Bài 13: Danh xưng trong từng ngữ cảnh
Phần 3 : Các bước cần thiết trước khi gọi điện thoại
  • Bài 14: Chuẩn bị
  • Bài 15: Thu thập, sắp xếp và kiểm tra thông tin
  • Bài 16: Các công cụ hổ trợ
  • Bài 17: Phương án tiếp cận
  • Bài 18: Phương án dự phòng
  • Bài 19: Dự báo tình huống & các giải pháp
Phần 4 : Trong khi giao tiếp qua điện thoại
  • Bài 20: Kỹ thuật “2 giây đầu tiên”
  • Bài 21: Tuân thủ các bước đã chuẩn bị
  • Bài 22: Xử lý tình huống phát sinh
  • Bài 23: Vai trò của chất lượng thiết bị và bối cảnh
  • Bài 24: Nguyên tắc “Vòng quay đồng tâm”
  • Bài 25: Quản lý thông tin theo "Sơ đồ mạng nhện”
Phần 5 : Kết Thúc cuộc gọi
  • Bài 26: Phương pháp dẫn dắt kết luận GROW cho từng đề mục
  • Bài 27: Dẫn dắt người khác hay người khác dẫn dắt bạn
  • Bài 28: Kỹ thuật kết thúc SMART
  • Bài 29: Tầm quan trọng của kỹ năng tổng hợp thông tin
Phần 6 : Kỹ thuật và thủ thuật khi giao tiếp qua điện thoại
  • Bài 30: Cuộc gọi chủ động
  • Bài 31: Cuộc gọi bị động
  • Bài 32: Yếu tố vùng miền
  • Bài 33: Tôn giáo,chính trị và quan điểm cá nhân
  • Bài 34: Các thủ thuật
  • Bài 35: Tổng kết khóa học

bookmark_border KHÓA HỌC CÙNG GIẢNG VIÊN

Ths. Nguyễn Duy Kha

Ths. Nguyễn Duy Kha

Thạc sỹ

Profile tổng quan:
 - Thạc sỹ Nguyễn Duy Kha có 20 năm kinh nghiệm làm viêc cho các tập đoàn Đa Quốc Gia lớn ở vị trí Quản lý cấp cao và hiện nay đang làm Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc cho thị trường Việt Nam của Công ty Fonterra Brands Vietnam - một Công ty của Newzealand.
 - Tham gia công tác đào tạo cho doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân từ 2010. Giảng dạy cho nhiều Công ty Đa Quốc Gia, Công ty Vietnam, các Viện đào tạo,Trung tâm đào tạo, các Trường ĐH, các Trung tâm hổ trợ sinh viên..v..v...
Học vị: Tốt nghiệp Thạc Sĩ tại ĐH ESG Paris – Cộng Hòa Pháp, chuyên ngành Quản Trị Chiến Lược.
Hoạt động cá nhân:
 - Tham gia 8 chương trình CEO - Chìa khóa thành công của VTV1 từ 2013 đến 2016. CEO xuất sắc của chương trình năm 2013.
 - Tham gia Talkshow cho kênh truyền hình FBNC, các Hội thảo chuyên đề, Gương mặt doanh nhân tiêu biểu đăng trên Báo Đầu Tư tháng 3/2013.
 - Viết bài cho các Báo với tư cách “ý kiến chuyên gia” theo đơn đặt hàng của các Báo.

600.000 đ