Tìm kiếm

Khởi Nghiệp Hệ Thống Kinh Doanh Online Bền Vững
Khởi Nghiệp Hệ Thống Kinh Doanh Online Bền Vững
chevron_left
chevron_right

Khởi Nghiệp Hệ Thống Kinh Doanh Online Bền Vững

Vũ Ngọc Quyền

Bài học:

92

Thời lượng:

17 Giờ 40 Phút

Lĩnh vực:

Kinh doanh - Marketing

Số lượng bài học

92

Thời lượng

17 Giờ 40 Phút

Khóa học phù hợp với

- Người muốn khởi nghiệp kinh doanh

- Người kinh doanh online

Hồ sơ giảng viên

Vũ Ngọc Quyền

Vũ Ngọc Quyền

Quản Trị Viên PGroup

Tổng quan

Bill Gates nói: “Từ 5 cho đến 10 năm nữa nếu bạn không kinh doanh thông qua Internet , thì tốt hơn hết bạn đừng nên kinh doanh gì nữa…”

Thực tế phát triển của kinh doanh hiện nay đang chứng minh lời khẳng định đó là hoàn toàn chính xác.

- Kinh doanh Online là một trong những hình thức kinh doanh phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay. Thị trường Online đầy tiềm năng, đa dạng về khách hàng, mặt hàng sản phẩm đặc biệt là độ phủ sóng và sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới khách hàng.

- Hàng ngày có hàng ngàn người sử dụng Internet và truy cập các kênh Online như: Facebook, Instagram, Zalo Marketing, Youtube, Email Marketing, SMS,...và có hàng ngàn người đang làm giàu từng giây bằng kinh doanh Online trên các kênh mạng xã hội lớn mạnh này.

Và nếu bạn cũng muốn bắt kịp thị trường kinh doanh lớn mạnh này và bắt đầu làm giàu từ kinh doanh Online thì khóa học KHỞI NGHIỆP KINH DOANH ONLINE BỀN VỮNG chính là dành cho bạn.

- Trong khóa học này, Chuyên gia Vũ Ngọc Quyền sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ hệ thống kiến thức cốt lõi khi bạn bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh Online. Từ việc lựa chọn sản phẩm kinh doanh phù hợp, cách liên hệ nhà Cung cấp, tìm nguồn hàng, nghiên cứu đối thủ, nghiên cứu khách hàng tiềm năng của bạn, lập kế hoạch Marketing, thiết lập chiến dịch Quảng cáo...

Đặc biệt, bạn sẽ được trang bị kiến thức bài bản triển khai các kênh Marketing Online đang phát triển mạnh nhất hiện nay như: Facebook, Instagram, Zalo Marketing, Youtube, Email Marketing, SMS,...

Trong quá trình học tập các học viên cũng sẽ được chia sẻ công cụ, tài nguyên, tư liệu miễn phí trong nhóm học tập riêng biệt và hỗ trợ trực tiếp bởi giảng viên khi gặp khó khăn trong thực hiện kinh doanh Online và triển khai chiến dịch Marketing Online của mình !

Danh sách

Phần 1 : NGUỒN HÀNG KINH DOANH - LẬP KẾ HOẠCH MARKETING - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
  • Bài 5: Kỹ năng, Công cụ cần thiết khi Kinh doanh Online
  • Bài 7: Lựa chọn sản phẩm kinh doanh, mô hình kinh doanh (Phần 2)
  • Bài 8: Tìm kiếm, cách liên hệ nguồn hàng kinh doanh (Phần 1)
  • Bài 9: Tìm kiếm, cách liên hệ nguồn hàng kinh doanh (Phần 2)
  • Bài 10: Tìm kiếm, cách liên hệ nguồn hàng kinh doanh (Phần 3)
  • Bài 11: Sản phẩm Hot. Đặt hàng Trung Quốc và các công cụ hỗ trợ (Phần 1)
  • Bài 12: Sản phẩm Hot. Đặt hàng Trung Quốc và các công cụ hỗ trợ (Phần 2)
  • Bài 13: Hoàn thiện chính sách bán hàng, kịch bản bán hàng, chính sách giá…
  • Bài 15: Xây dựng Kế hoạch Marketing cơ bản
  • Bài 16: Đặt tên thương hiệu riêng. Tên miền, logo cho bạn.
Phần 2 : FACEBOOK MARKETING và PHÂN TÍCH KHÁCH HÀNG - ĐỐI THỦ - XÂY DỰNG NỘI DUNG - MỞ RỘNG QUY MÔ
  • Bài 13: Tổng Quan Ưu và Nhược điểm của Facebook Marketing
  • Bài 14: Tạo và Bảo mật tài khoản Facebook cá nhân
  • Bài 15: Hướng dẫn Tạo ảnh cover chuyên nghiệp với Photoshop
  • Bài 16: Facebook nghĩ rằng bạn thích gì. Tìm hiểu cơ chế hiển thị Quảng cáo Facebook
  • Bài 17: Chuẩn Bị Nội dung bài viết. Cách Tăng follow Page cá nhân
  • Bài 18: Bán hàng trên Facebook Cá nhân và những lưu ý quan trọng
  • Bài 19: Khởi tạo và tối ưu SEO Fanpage Facebook (Phần 1)
  • Bài 20: Khởi tạo và tối ưu SEO Fanpage Facebook (Phần 2)
  • Bài 21: Chỉ số Edge Rank và Cách tăng tương tác bài viết
  • Bài 22: Xây dựng Hệ thống Fanpage Facebook Vệ tinh
  • Bài 23: Sử dụng chức năng Đăng chéo Video cho các Pages vệ tinh
  • Bài 24: Ẩn bình luận, chống cướp khách hàng trên Fanpage
  • Bài 25: Tạo và Tối ưu Cửa hàng, Sản phẩm trên Fanpage
  • Bài 26: Xây dựng Nội dung Bài viết Fanpage Facebook
  • Bài 27: Cấu trúc Bài viết Bán hàng trên Fanpage. Đặt lịch Tự động
  • Bài 28: Công cụ Miễn phí phân tích khách hàng Mục tiêu (Phần 1)
  • Bài 29: Công cụ Miễn phí phân tích khách hàng Mục tiêu (Phần 2)
  • Bài 30: Phân tích fanpage đối thủ. Nguồn nội dung ý tưởng bất tận (Phần 1)
  • Bài 31: Phân tích fanpage đối thủ. Nguồn nội dung ý tưởng bất tận (Phần 2)
  • Bài 32: Kích thước hình ảnh Quảng cáo trên Facebook. Lỗi Chính sách Hình ảnh
  • Bài 33: Lỗi 20% text và cách khắc phục bằng Photoshop
  • Bài 34: Seeding - Nghệ thuật Điều hướng khách hàng và phần mềm hỗ trợ
  • Bài 35: Các lỗi thường gặp, và cách Liên hệ Facebook
  • Bài 36: Cách Đăng nhập hàng trăm tài khoản Facebook trên Máy tính
  • Bài 37: Tổng hợp các cách tăng like fanpage facebook (Phần 1)
  • Bài 38: Tổng hợp cách tăng like fanpage facebook. Giới thiệu Wifi Marketing (Phần 2)
  • Bài 39: Thiết lập tài khoản quảng cáo Facebook. Add thẻ Visa thanh toán
  • Bài 40: Các Hình thức Chiến dịch chạy quảng cáo Facebook
  • Bài 41: Nguyên nhân tài khoản Quảng cáo bị khóa, và Cách khắc phục
  • Bài 42: Thiết lập Quảng Cáo. Câu chuyện về Target khách hàng (Phần 1)
  • Bài 43: Thiết lập Quảng Cáo. Câu chuyện về Target khách hàng (Phần 2)
  • Bài 44: Thiết lập Quảng Cáo. Câu chuyện về Target khách hàng (Phần 3)
  • Bài 45: Thực hành Testing A.B. Tối ưu Quảng Cáo
  • Bài 46: Remarketing - Tiếp cận khách hàng cũ
  • Bài 47: Tệp Tương Tự, Tùy chỉnh - Mở rộng Quy mô khách hàng
  • Bài 48: Bán hàng cho Đối tượng nhà Giàu thì phải làm sao (Phần 1)
  • Bài 49: Bán hàng cho Đối tượng nhà Giàu thì phải làm sao (Phần 2)
  • Bài 50: Hãy Lưu tại toàn bộ thông tin khách hàng. Hậu mãi khách hàng
  • Bài 51: Tuyển dụng CTV bán hàng, Mở rộng Quy mô Kinh doanh và những điều cần làm
Phần 3 : INSTAGRAM MARKETING - XU HƯỚNG TIẾP CẬN GIỚI TRẺ
  • Bài 52: Tạo và tối ưu tài khoản Instagram trên máy tính
  • Bài 53: Đồng bộ file ảnh, Hướng dẫn đăng bài Instagram
  • Bài 54: Nghiên cứu đối thủ. Xây dựng nội dung sản phẩm trên Instagram
  • Bài 55: Những lưu ý liên quan, công cụ tăng followers Instagram
  • Bài 56: Thiết lập Quảng cáo Instagram
Phần 4 : ZALO MARKETING - TIỀM NĂNG DÀI HẠN
  • Bài 57: Tổng Quan Zalo Marketing. Kinh doanh sản phẩm gì trên Zalo
  • Bài 58: Phân loại Zalo Cá nhân và Zalo Official Account
  • Bài 59: Tối ưu tài khoản Zalo cá nhân. Các chức năng Zalo Cá nhân
  • Bài 60: Bán hàng trên Zalo Cá nhân và những lưu ý quan trọng
  • Bài 61: Đồng bộ Data khách hàng cũ từ file Excel vào danh bạ Zalo
  • Bài 62: Hướng dẫn tạo Zalo Offficial Account và tối ưu OA
  • Bài 63: Phát triển Người quan tâm, Chức năng nhắn tin trên OA
  • Bài 64: Tạo và Tối ưu Bài viết trên Zalo Official Account
  • Bài 65: Sử dụng chức năng Broadcast nhắn tin toàn bộ khách hàng của bạn
  • Bài 66: Tạo cửa hàng trên OA và Tối ưu sản phẩm kinh doanh
  • Bài 67: Tạo chiến dịch khuyến mại, giảm giá trên OA. Cập nhật chính sách giao hàng
  • Bài 68: Thiết lập chiến dịch Quảng cáo Zalo
Phần 5 : YOUTUBE MARKETING - XU HƯỚNG VIDEO MARKETING
  • Bài 69: Tạo và tối ưu Kênh Youtube. Ưu và nhược điểm Youtube
  • Bài 70: Thuê làm Video giới thiệu thương hiệu trên Fiverr
  • Bài 71: Các loại hình Video bán hàng bạn cần biết trên Youtube
  • Bài 72: Các nguồn video Reup. Thực hành tạo video từ bộ ảnh sản phẩm
  • Bài 73: SEO video sản phẩm với Youtube (phần 1)
  • Bài 74: SEO video sản phẩm với Youtube (phần 2)
  • Bài 75: Một số lưu ý tối ưu kênh Youtube gia tăng Doanh số Bán hàng
Phần 6 : EMAIL MARKETING - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG
  • Bài 76: Ưu và nhược điểm Email Marketing
  • Bài 77: Quy trình xây dựng Data Email khách hà
  • Bài 78: Bí mật của OPT-IN, những lưu ý quan trọng
  • Bài 79: Xây dựng nội dung cho chuỗi Email Marketing
  • Bài 80: Thiết lập và tối ưu tài khoản Getresponses
  • Bài 81: Đồng bộ danh sách Email có sẵn, Tạo Form Biểu mẫu cho Website
  • Bài 82: Thiết lập và tối ưu Landing pages - Phễu khách hàng (phần 1)
  • Bài 83: Thiết lập và tối ưu Landing pages - Phễu khách hàng (phần 2)
  • Bài 84: Thiết lập và tối ưu Landing pages - Phễu khách hàng (phần 3)
  • Bài 85: Thiết lập và Tối ưu Chuỗi Bản tin Email Marketing
  • Bài 86: Thực hành Thiết lập chiến dịch Email, Sử dụng Facebook Quảng cáo chiến dịch
Phần 7 : NGÔI NHÀ WEBSITE - CÁC CÔNG CỤ GIA TĂNG DOANH SỐ
  • Bài 87: Câu chuyện về SMS Marketing
  • Bài 88: Công cụ miễn phí để Đánh giá - Phân tích Website
  • Bài 89: Các công cụ Miễn phí phân tích SEO website
  • Bài 90: Tối ưu SEO Website (Phần 1)
  • Bài 91: Tối ưu SEO Website (Phần 2)
  • Bài 92: Các Bí Quyết gia tăng Doanh số Bán hàng. Tổng kết toàn khóa học.

KHÓA HỌC CÙNG LĨNH VỰC

star 4.67

star 5

Tuyệt chiêu để chốt Sales

Trần Ngọc Thiện

500.000 đ

star 4

Bí quyết kiếm tiền trên Youtube

Vương Mạnh Hoàng

700.000 đ

star 5

Học SEO từ A-Z

Henry Phước

700.000 đ

star 4

SEO Website lên Top 10 Google

Vương Mạnh Hoàng

700.000 đ

star 4

Kinh doanh mỹ phẩm online

Tuấn Hà

800.000 đ

chevron_left
chevron_right

700.000 đ