Làm chủ Google Analytics
Bài học:
28
Thời lượng:
1 Giờ 15 Phút
Lĩnh vực:
500.000 đ
Số lượng bài học
28
Thời lượng
1 Giờ 15 Phút
Lĩnh vực
Khóa học phù hợp với
- Người làm kinh doanh và marketing
Hồ sơ giảng viên

Tổng quan
Bạn có website và đang kinh doanh online? Bạn là người chơi MMO? Bạn đang làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing?
Có bao giờ bạn tự hỏi:
- Website của mình có bao nhiêu lượt truy cập hằng ngày? Họ đến từ đâu?
- Người dùng quan tâm và tương tác những gì trên website?
- Làm sao để phân tích được nội dung trang đích của mình đã tốt chưa?
- Làm sao để do lường hiệu quả bán hàng và chi phí chuyển đổi?
Google Analytics là một trong những công cụ đo lường và phân tích website tốt nhất hiện nay, hoàn toàn miễn phí, một công cụ giúp bạn hiểu rõ tâm lý người dùng và đưa ra được những quyết định mang tính chiến lược nhằm tối đa hóa lợi ích cho cá nhân, doanh nghiệp sở hữu website.
Danh sách
Phần 1 : Giới thiệu tổng quan
-
Bài 1: Mở đầu
-
-
Bài 3: Các thiết lập ban đầu
Phần 2 : Các khái niệm căn bản
-
Bài 4: Google Analytics hoạt động như thế nào?
-
Bài 5: Các khái niệm cơ bản
-
Bài 6: Tổng kết Phần 2
Phần 3 : Tổng hợp kiến thức về Reporting
-
-
Bài 8: Hệ thống cảnh báo thông minh: Intelligence Events
-
Bài 9: Báo cáo thơi gian thực: Real-Time Report
-
Bài 10: Audiences: Phân tích người dùng trên website
-
Bài 11: Acquisition (P1): Khách truy cập website của bạn, họ đến từ đâu?
-
Bài 12: Acquisition (P2): Tìm hiểu về UTM Tracking
-
Bài 13: Behavior (P1): Người dùng làm gì trên website của bạn?
-
Bài 14: Behavior (P2): Tìm hiểu về Events Tracking
-
Bài 15: Conversions (P1): Giới thiệu khái quát về Ecommerce - Thương mại điện tử
-
Bài 16: Conversions (P2): Giới thiệu khái quát về Ecommerce - Thương mại điện tử
-
Bài 17: Tổng kết Phần 3
Phần 4 : Giới thiệu một số tính năng nâng cao và kiến thức mở rộng
-
Bài 18: Tìm hiểu về Filter và Segments
-
Bài 19: Tab Customizaion - Báo cáo tùy chỉnh Custom Report
-
Bài 20: Product Linking - Liên kết tài khoản
-
Bài 21: Remarketing - Tiếp thị lại bằng Google Analytics
-
Bài 22: Cách sử dụng Google Analytics để tối ưu và sáng tạo nội dung website
-
Bài 23: Mẹo kiểm tra thông số của website đối thủ
-
Bài 24: Hướng dẫn cài đặt Analytics Tracking Code bằng Google Tag Manager
Phần 5 : Thực hành
-
Bài 25: Đề xuất chiến dịch và phân tích hướng triển khai
-
Bài 26: Tiến hành setup
-
Bài 27: Tạo báo cáo theo mục tiêu chiến dịch
Phần 6 : Tổng kết
-
Bài 28: Tổng kết nội dung khóa học
KHÓA HỌC CÙNG LĨNH VỰC
500.000 đ