Tìm kiếm

Sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne
Sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne
chevron_left
chevron_right

Sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

Nguyễn Đắc Hoàng

Bài học:

82

Thời lượng:

07 Giờ 26 Phút

Số lượng bài học

82

Thời lượng

07 Giờ 26 Phút

Khóa học phù hợp với

- Người muốn học sản xuất phim hoạt hình

Hồ sơ giảng viên

Nguyễn Đắc Hoàng

Nguyễn Đắc Hoàng

Giảng viên

Tổng quan

Bạn yêu thích hoạt hình 3D

Bạn mong muốn tự mình dựng lên những thước phim, clip 3D ấn tượng

Với Maya và Unreal Enigne, bạn có thể làm được những gì bạn muốn.

Tất cả có trong khóa học: Sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

Khóa học hướng dẫn bạn cách thực hiện sản xuất 1 bộ phim hoạt hình 3D theo công nghệ render thời gian thực (real time) một công nghệ mới và là công nghệ sản xuất hoạt hình của tương lai.

Bạn sẽ hiểu được toàn bộ quy trình sản xuất 1 bộ phim hoạt hình hoàn chỉnh, từ lịch sử hình thành và phát triển của hoạt hình, đến cách dựng hình, tạo chuyển động bằng Maya, và Unreal Enigne. Việc sản xuất những bộ phim hoạt hình 3D thời gian thực ngay trong tầm tay bạn

 

Danh sách

Phần 2 : Xây dựng tiền kỳ cho 1 bộ phim
  • Bài 4: Các bước sản xuất tiền kỳ cho 1 bộ phim hoạt hình
  • Bài 5: Cách xây dựng kịch bản
  • Bài 6: Cách vẽ storyboard cho phim
  • Bài 7: Giới thiệu về concepts cho phim
  • Bài 8: Sản xuất animatic ( layout 3D ) như thế nào
Phần 3 : Giới thiệu phần mềm Maya
  • Bài 9: Giao diện Maya, phân vùng chức năng
  • Bài 10: Mở, tạo một dự án với Maya
  • Bài 11: Thao tác cơ bản với Maya
  • Bài 12: Hiệu chỉnh và điều khiển camera
  • Bài 13: Quản lý layer trong Maya
  • Bài 14: Thêm bớt Plugin cho Maya
Phần 4 : Dựng hình nhân vật trong Maya
  • Bài 15: Dựng các vật thể cơ bản trong Maya
  • Bài 16: Nhóm và tách nhóm đối tượng
  • Bài 17: Giới thiệu Outliner
  • Bài 18: Polygon là gì
  • Bài 19: Hiệu chỉnh polygon
  • Bài 20: Các công cụ dựng hình P1
  • Bài 21: Các công cụ dựng hình P2
  • Bài 22: Các công cụ dựng hình P3
  • Bài 23: Khái niệm và tạo UV cho nhân vật
  • Bài 24: Sử dụng các loại vật liệu cho nhân vật
Phần 5 : Xây dựng bộ xương nhân vật
  • Bài 25: Giới thiệu nội dung phần dựng xương
  • Bài 26: Giới thiệu Pivot
  • Bài 27: Các dạng liên kết trong maya
  • Bài 28: Giới thiệu xương
  • Bài 29: Giới thiệu control Object - đối tượng điều khiển
  • Bài 30: Phân biệt hệ thống xương IK và FK
  • Bài 31: Vùng ảnh hưởng của xương là gì
  • Bài 32: Các bước dựng xương cho nhân vật
  • Bài 33: Tạo và hiệu chỉnh xương cho nhân vật
  • Bài 34: Tạo điều khiển chân cho nhân vật
  • Bài 35: Tạo điều khiển tay cho nhân vật
  • Bài 36: Tạo điều khiển cột sống và đầu cho nhân vật
  • Bài 37: Tạo điều khiển đầu gối
  • Bài 38: Cách sử dụng driven key
  • Bài 39: Tạo điều khiển cho mắt
  • Bài 40: Cách liên kết xương tới nhân vật và kỹ thuật vùng ảnh hưởng
  • Bài 41: Hiệu chỉnh độ ảnh hưởng của xương
Phần 6 : Tạo chuyển động trong Maya
  • Bài 42: Giới thiệu nội dung bài học tạo chuyển động
  • Bài 43: Giới thiệu vùng làm việc cho phần chuyển động
  • Bài 44: Quy trình 6 bước làm chuyển động
  • Bài 45: Cách diễn xuất cơ bản
  • Bài 46: Phương pháp phân tích nhân vật
  • Bài 47: Khái niệm Frame và Keyframe
  • Bài 48: Cách tạo và hiệu chỉnh keyframe
  • Bài 49: Giới thiệu timeline
  • Bài 50: Chỉnh sửa diễn hoạt bằng graph editor
  • Bài 51: Giới thiệu các nguyên lý chuyển động p1
  • Bài 52: Giới thiệu các nguyên lý chuyển động p2
  • Bài 53: Giới thiệu các nguyên lý chuyển động p3
  • Bài 54: Tạo quả bóng nảy trong Maya
  • Bài 55: Tạo nhân vật di chuyển trong Maya
  • Bài 56: Tao overlap
  • Bài 57: Cách tạo chuyển động miệng ( lipsync )
  • Bài 58: Kỹ thuật làm chuyển động miệng đúng cách
  • Bài 59: Kỹ thuật tạo biểu cảm khuôn mặt
Phần 7 : Giới thiệu phần mềm Unreal Enigne
  • Bài 60: Tìm hiểu về Unreal Enigne
  • Bài 61: Thiết lập 1 dự án Unreal Engine
  • Bài 62: Tìm hiểu thư viện của Unreal Engine
  • Bài 63: Tổng quan về giao diện
  • Bài 64: Xuất bản các đối tượng từ maya sang unreal
Phần 8 : Các loại vật liệu và ánh sáng trong Unreal Engine
  • Bài 65: Cách thiết lập chất liệu cho 1 đối tượng
  • Bài 66: Các hướng sáng cơ bản
  • Bài 67: Các kỹ thuật sử dụng ánh sáng
  • Bài 68: Giới thiệu và sử dụng Đèn directional light
  • Bài 69: Giới thiệu và sử dụng Đèn Point Light
  • Bài 70: Giới thiệu và sử dụng Đèn spot light
  • Bài 71: Đèn Sky - Tạo môi trường
  • Bài 72: Sử dụng post process volumes
Phần 9 : Chuyển động trong Unreal Engine
  • Bài 73: Kết xuất chuyển động trong Maya tới unreal
  • Bài 74: Tạo chuyển động cho camera
  • Bài 75: Set up cảnh
  • Bài 76: Kết xuất hình ảnh từ Unreal Engine
Phần 10 : Biên tập hậu kỳ
  • Bài 77: Tổng quan về phần mềm After effect
  • Bài 78: Giới thiệu về After effect
  • Bài 79: Biên tập phim trong phần mềm After Effect
  • Bài 80: Ghép âm thanh cho phim
  • Bài 81: Kết xuất phim hoàn chỉnh
  • Bài 82: Tổng kết khóa học

KHÓA HỌC CÙNG LĨNH VỰC

850.000 đ