Tìm kiếm

Cách soạn thảo và trình bày trên Microsoft Excel

Nội dung học
Icon Autoplay
IconBáo lỗi

Hồ sơ giảng viên

Đánh giá khóa học

Tổng quan

Excel là một công cụ văn phòng tuyệt vời và không thể thiếu, đặc biệt là với những bạn đang làm việc tại môi trường công sở. Trong Excel có rất nhiều tính năng hay mà không phải ai cũng biết. Những tính năng tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng với những người thường xuyên làm việc với bảng tính Excel. Hãy đến với khóa học "Chinh phục excel công sở" của Thạc sĩ  Nguyễn Thành Đông

Khóa học này sẽ giúp bạn

  • Khóa học giải quyết những nhu cầu thực tế trong công việc văn phòng mà hầu như tất cả các thành viên trong công ty từ ban quản lý đến nhân viên các cấp đều cần thiết: Lập kế hoạch, sắp xếp công việc hiệu quả góp phần quản lý tối ưu thời gian làm việc. Phân tích, xử lý, định dạng, trình bày số liệu chuyên nghiệp và trên hết là nâng cao hiệu quả công việc với tốc độ siêu nhanh trên Microsoft Excel.
  • Giúp bạn Sắp xếp, lên kế hoạch công việc nhanh chóng với ứng dụng được xây dựng ngay trên Microsoft Excel.
  • Xử lý, phân tích số liệu với những chức năng nâng cao như: Goal Seek, Solver, Scenario, Pivot Tables.
  • Định dạng bảng tính chuyên nghiệp, thu hút sự chú ý của người xem và đạt hiệu quả thuyết trình, báo cáo số liệu

Nhanh tay đăng ký khóa học"Chinh phục excel công sở" tại trang unica nhé!