Tìm kiếm

Những lỗi thường gặp khi thiết lập KPI không tốt?

Nội dung học
Icon Autoplay
IconBáo lỗi

Hồ sơ giảng viên

Đánh giá khóa học

Tổng quan

Đôi nét về KPI trong doanh nghiệp

Kiểm soát công việc hiệu quả bằng KPI là mơ ước của mọi doanh nghiệp. Việc KPI không được triển khai từ chiến lược đến các cấp nhân viên xuất phát từ hai lý do chính:

  •  Không có chiến lược
  •  Và không biết cách triển khai chiến lược bằng KPI. 

Vậy đâu là bí quyết để quản trị doanh nghiệp hiệu quả với KPI?

>> Khóa học KPI - Ứng dụng KPI trong Quản trị Doanh nghiệp của giảng viên Phạm Anh Cường sẽ mang giúp bạn nắm chắc những bí quyết này.

>> Khóa học mua một lần sở hữu trọn đời. Bạn có thể học kinh doanh mọi lúc, mọi nơi khi điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí so với hình thức học offline tại trung tâm. 

Nội dung khóa học

✔️ Khóa học chuyên sâu này sẽ cho học viên hiểu KPI là gì? Thế nào là KGI, CSF, KPI? Những lỗi thường gặp khi thiết lập KPI không tốt? 10 bước quản trị KPI đúng đắn; Phương pháp thiết lập CSF; Chu trình PDDS; Phương pháp kiểm soát các hạng mục; Form mẫu Quản trị KPI theo ngày, tuần, tháng, quý…

Lợi ích khóa học

✔️ Khóa học đặc biệt này nhằm hỗ trợ các doanh nhân khởi nghiệp, các cấp bậc quản lý ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các bạn trẻ khởi nghiệp có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm và những trải nghiệm thực tế.

✔️ Sau khi kết thúc khóa học, bạn chắc chắn sẽ quản trị doanh nghiệp thành công và bền vững với các phương pháp học quản trị doanh nghiệp online, chiến lược quản trị bằng các chỉ số đo lường. 

Khóa học này dành cho ai

❗ Chủ quản lý doanh nghiệp

❗ Giám đốc kinh doanh, trưởng bộ phận của các công ty. 

❗ Các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp.