Phần 1: Giới thiệu tổng quan
-
00:02:50
-
00:06:35
-
00:11:06
Phần 2: Các khái niệm căn bản
-
00:03:31
-
00:07:43
-
00:01:18
Phần 3: Tổng hợp kiến thức về Reporting
-
00:07:01
-
00:03:31
-
00:05:24
-
00:06:25
-
00:04:22
-
00:10:07
-
00:10:32
-
00:09:08
-
00:11:57
-
00:07:24
-
00:01:31
Phần 4: Giới thiệu một số tính năng nâng cao và kiến thức mở rộng
-
00:09:05
-
00:03:05
-
00:05:28
-
00:05:43
-
00:04:17
-
00:03:35
-
00:09:42
Phần 5: Thực hành
-
00:05:12
-
00:06:22
-
00:10:53
Phần 6: Tổng kết
-
00:03:11
Hồ sơ giảng viên

Tổng quan
Bạn có website và đang kinh doanh online? Bạn là người chơi MMO? Bạn đang làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing?
Có bao giờ bạn tự hỏi:
- Website của mình có bao nhiêu lượt truy cập hằng ngày? Họ đến từ đâu?
- Người dùng quan tâm và tương tác những gì trên website?
- Làm sao để phân tích được nội dung trang đích của mình đã tốt chưa?
- Làm sao để do lường hiệu quả bán hàng và chi phí chuyển đổi?
Google Analytics là một trong những công cụ đo lường và phân tích website tốt nhất hiện nay, hoàn toàn miễn phí, một công cụ giúp bạn hiểu rõ tâm lý người dùng và đưa ra được những quyết định mang tính chiến lược nhằm tối đa hóa lợi ích cho cá nhân, doanh nghiệp sở hữu website.
Tài liệu
Khóa học này không có tài liệu đính kèm
Hỏi đáp
Nhập nội dung thảo luận
Danh sách thảo luận mới nhất
Không có bình luận nào!