Đo lường & đánh giá Hiệu quả Digital MKT với Google Analytic
G-Multimedia
Bài học:
Số lượng bài học
Thời lượng:
Lĩnh vực:
Khóa học phù hợp với
Hồ sơ giảng viên
Khóa học này là module nằm trong Chương trình Digital MKT Foundation, học cách sử dụng Google Analytic trong đo lường, đánh giá hiệu quả các hoạt động Digital Marketing. Chúng ta sẽ bắt đầu với các chủ đề cơ bản như cách đo lường hoạt động, định nghĩa số liệu cơ bản, dữ liệu demo để đánh giá lưu lượng truy cập trang web, tham số UTM, tìm kiếm trang web nội bộ, tối ưu hóa tốc độ trang web hoặc phân đoạn. Khóa học dạy cách sử dụng công cụ Google Analytics, nhưng quan trọng hơn là dạy bạn cách sử dụng dữ liệu để thúc đẩy kinh doanh.











