Cùng mobiEdu sôi động cùng sự trở lại của sân chơi English beat năm 2024. Sau 3 mùa, mobiEdu đã phối hợp với MobiFone Công ty khu vực và các Sở Giáo dục & Đào tạo tổ chức thành công English Beat với quy mô trên 11 tỉnh thành trên cả nước.

CHINH PHỤC TIẾNG ANH – ENGLISH BEAT là sân chơi Tiếng Anh dành cho học sinh khối THPT. Các bạn học sinh tham gia sân chơi có cơ hội nắm vững các kĩ năng tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông của Bộ GD&ĐT và định hướng theo các chương trình quốc tế (chứng chỉ IELTS). 

Mở màn cho chuỗi các sự kiên chung kết năm 2024, Vòng Chung kết của sân chơi tiếng Anh English Beat dành cho các học sinh THPT trên địa bàn tỉnh Bình Thuận đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 8/1/2024 tại Trường TH-THCS và THPT Lê Quý Đôn.

Sân chơi English Beat tại Bình Thuận điễn ra với sự góp mặt của các vị đại biểu là Cô Nguyễn Thị Toàn Thắng - Giám đốc Sở Giáo đục Đào tạo Bình Thuận, bà Trần Thị Hòa Xuân - Phó Bí thư tỉnh Đoàn Bình Thuận. Đại diện ban giám khảo – những người cầm cân nảy mực rất quan trọng trong trận chung kết: cô Nguyễn Thị Toàn Thắng – Giám đốc Sở Giáo dục Đào Tạo Bình Thuận, Ms Sharna Vrhowec – Giáo viên trung tâm Ngoại ngữ Stellar, Thầy Hà Thiên Vương – Giáo viên trung tâm Ngoại ngữ Stellar, Thầy Phạm Quốc Hùng – Phó Trưởng phòng Giáo dục trung học và Giáo dục chuyên nghiệp – Giáo dục thường xuyên – Sở Giáo dục Đào Tạo Bình Thuận, bà Nguyễn Thị Tuyết Phương - Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ Stellar.

Lần 2 quay lại tỉnh Bình Thuận, sân chơi đã nhận được sự tham gia của gần 7.500 học sinh THPT trên toàn tỉnh Bình Thuận. Top 5 thí sinh xuất sắc nhất trải qua 3 vòng thi tuần, 1 vòng thi tháng và tiến đến vòng Chung kết với format đấu trực tiếp vô cùng hấp dẫn. Biết Tiếng Anh là chưa đủ, để có thể vượt qua được thử thách của English Beat, các bạn học sinh còn cần có kiến thức ở các môn học khác cũng như kiến thức xã hội. Các câu hỏi trong vòng chung kết trải dài trong nhiều lĩnh vực từ lịch sử, địa lí… đến các kiến thức xã hội mới nhất khác.

05 thí sinh lọt vào Vòng Chung kết đều đã tự tin và bản lĩnh thể hiện tốt phần thi của mình, đồng thời nhận được những lời khen ngợi đến từ các vị giám khảo có chuyên môn cao. Kết quả của chương trình đã thể hiện được sự cố gắng của các bạn học sinh với Quán quân là bạn Thái Dương Huy - THPT Tánh Linh - 195 điểm. Các bạn còn lại với Giải Nhì: bạn Trần Thiên Nhi - THPT Hùng Vương - 131 điểm và bạn Võ Nguyễn Xuân Chi - THPT Chuyên Trần Hưng Đạo - 131 điểm; Giải Ba thuộc về 2 bạn Nguyễn Thuý Ngân - THPT Tuy Phong - 71 điểm và Huỳnh Quảng Châu - THPT Nguyễn Văn Linh - 37 điểm.

Một lần nữa xin chúc mừng tất cả các thí sinh đã tham gia và đạt kết quả tốt tại English Beat. Chặng chung kết sân chơi “CHINH PHỤC TIẾNG ANH – ENGLISH BEAT” năm 2024 sẽ còn tiếp tục trải dài trên nhiều tỉnh thành trên cả nước. mobiEdu sẽ luôn đồng hành cùng tất cả các bạn trong những chặng đường phía trước, cùng nhau thắp sáng tương lai bằng học vấn, kiến thứ và tri thức để gửi tới thế hệ trẻ Việt Nam. Cùng theo dõi các sân chơi English Beat trên cả nước tại kênh website https://english.mobiedu.vn và fanpage https://www.facebook.com/englishbeat.mobiedu