Ngày 11/12 vừa qua, diễn đàn Quốc gia và phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ V năm 2023 (VFTE 2023) với chủ đề “Sáng tạo ứng dụng số để phát triển kinh tế số - Động lực cho tăng trưởng kinh tế và năng suất lao động” do Bộ Thông tin và Truyền thông được tổ chức tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Tại diễn đàn cũng đã diễn ra buổi lễ trao giải Make in Vietnam 2023.

Diễn đàn có hơn 10 gian hàng triển lãm đến từ các doanh nghiệp công nghệ trong nước và quốc tế với nhiều sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ mới ở nhiều lĩnh vực như giao dục, giao thông vận tải. Khu vực triển lãm bố trí bên ngoài hội trường thu hút hàng trăm khách tham quan, tìm hiểu từ sáng sớm.

Tổng công ty Viễn thông MobiFone đem tới VFTE 2023 nền tảng giáo dục số - Hệ sinh thái mobiEdu. Phó thủ tướng cùng các lãnh đạo được trải nghiệm hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện gồm các khoá học, chương trình học phong phú dành cho mọi lứa tuổi.

Vinh dự hơn cả, Hệ sinh thái Giáo dục số mobiEdu đạt top 10 giải thưởng “Sản phẩm Công nghệ số Make in Viet Nam” hạng mục xã hội số sau rất nhiều vòng đánh giá với nhiều tiêu chí khắt khe. mobiEdu được hội đồng đánh giá cao bởi những đóng góp cho ngành giáo dục cũng như quá trình đào tạo trong chuyển đổi số. Các sản phẩm, dịch vụ trong mobiEdu lấy người học làm trung tâm, hỗ trợ tối đa quá trình học tập, giúp người học học tập mọi lúc mọi nơi. Không chỉ có vậy, mobiEdu còn cung cấp các giải pháp hỗ trợ quá trình đào tạo, giúp tiết kiệm và tối ưu các hoạt động nghiệp vụ sư phạm/đào tạo.

Giải thưởng “Sản phẩm Công nghệ số Make in Viet Nam” là Giải thưởng uy tín, chính thức trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT-TT) của Bộ Thông tin và Truyền thông để trao tặng hàng năm cho các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm công nghệ số xuất sắc được nghiên cứu, thiết kế, sáng tạo, sản xuất tại Việt Nam nhằm giải các bài toán Việt Nam và đi ra quốc tế. 

Những đóng góp của mobiEdu cho xã hội là không thể chối bỏ, khi mới gần đây, nền tảng mobiEdu MOOCs được công nhận là nền tảng số tiềm năng trở thành nền tảng số quốc gia. Đội ngũ phát triển mobiEdu sẽ luôn nỗ lực và cố gắng hết mình trong suốt quá trình đồng hành cùng mọi người dân, đem tri thức đến mọi miền tổ quốc.