“Đua điểm tích quà” - chương trình do mobiEdu tổ chức - đã nhận được rất nhiều quan tâm từ cộng đồng. Hãy cùng làm rõ thể lệ để có thể đua điểm thần sầu, rinh quà thật ngầu nhé.

 

Câu hỏi 1: Chương trình này dành cho những ai?

Chương trình “Đua điểm tích quà” do mobiEdu tổ chức trên chuyên trang cộng động Hỏi đáp, dành cho tất cả các người chơi có tài khoản trên chuyên trang https://hoidap.mobiedu.vn 

Câu hỏi 2: Chương trình diễn ra đến bao giờ?

Chương trình bắt đầu từ 00h00 ngày 21/08/2023 và kết thúc vào 23h59 ngày 10/09/2023. Kết quả sẽ được công bố vào 2-3 ngày sau khi chương trình kết thúc tại website chính thức của mobiEdu https://mobiedu.vn và trên cộng đồng Hỏi đáp https://hoidap.mobiedu.vn 

Câu hỏi 3: Làm thế nào để tham gia chương trình?

Để tham gia chương trình, bạn chỉ cần đăng kí tài khoản MIỄN PHÍ tại cộng đồng hỏi đáp https://hoidap.mobiedu.vn. Sau đó, hãy tham gia các hoạt động hỏi - đáp, đăng nhập hàng ngày, hoàn thiện hồ sơ… Càng tích cực hoạt động, bạn sẽ càng tích được nhiều điểm trong chương trình.

 

Để kiểm tra điểm cộng của mình, bạn có thể đăng nhập và truy cập vào “Lịch sử cộng điểm”

Câu hỏi 4: Giải thưởng sẽ được nhận theo hình thức nào?

Các tài khoản học tập, ôn thi và ebook sẽ được gửi qua email từ địa chỉ email duy nhất (mbf.mobiedu@gmail.com). Các phần quà hiện vật sẽ được gửi qua đường bưu điện về địa chỉ đã đăng kí.

Hãy kiểm tra email, số điện thoại và địa chỉ thật kĩ càng khi đăng kí tài khoản trên https://hoidap.mobiedu.vn nhé.

Câu hỏi 5: Tài khoản như thế nào được tính là hợp lệ để nhận giải thưởng?

Những tài khoản có điểm cao nhất thoả mãn đồng thời các điều kiện sau sẽ được tính vào top100 và top10 nhận giải thưởng của chương trình:

  • 100 tài khoản có điểm tích luỹ từ 21/08/2023 đến 10/09/2023 cao nhất

  • Có ít nhất 5 câu hỏi và 5 câu trả lời hợp lệ, không bị báo cáo vi phạm quá 2 lần.

  • Cung cấp hoặc điền đủ thông tin tài khoản (số điện thoại, email, địa chỉ) trước 13/09/2023 (1 ngày sau khi công bố kết quả)

Lưu ý:

  • Các câu hỏi và câu trả lời khi tham gia cần đảm bảo nội quy của cộng đồng, phù hợp thuần phong mĩ tục, viết bằng ngôn ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Việt có dấu, không sử dụng teencode, tiếng lóng, không vi phạm các quy định pháp luật, không liên quan đến các vấn đề chính trị.

  • Sau ngày 13/09/2023, nếu người chơi không cung cấp đủ thông tin, giải thưởng dành cho người đó sẽ được BTC huỷ.

Câu hỏi 6: Giải thưởng của chương trình gồm những gì?

Top 100 sẽ nhận được 

  • 01 tài khoản học tập, luyện đề, xem toàn bộ các khóa học và hỏi đáp gia sư  01 tháng trên mLearn https://mlearn.vn (hỏi đáp 1-1 cùng gia sư với 1 câu/ngày - tương đương 30 câu/tháng)

  • 01 tài khoản ôn tập mobiStudy 01 tháng trên chuyên trang ôn tập kiến thức tổng hợp https://mobistudy.vn 

  • 01 ebook "Sơ đồ tư duy ngữ pháp tiếng Anh" Hiclass.

 

Ngoài ra, top 10 sẽ được nhận thêm:

  • Top 5: mỗi bạn nhận được 01 MÁY TÍNH CẦM TAY CASIO FX 570MS

  • Top 6-10: mỗi bạn nhận được 01 BALO ĐI HỌC THỜI TRANG ULZZANG

Câu hỏi 7: Làm sao để tích được nhiều điểm trên cộng đồng Hỏi đáp?

Để tích được nhiều điểm trên cộng đồng Hỏi đáp https://hoidap.mobiedu.vn, hãy theo dõi và đừng bỏ qua bất kì hoạt động nào trên trang:

Bạn có thể tích điểm theo cơ chế cộng điểm đa dạng trên cộng đồng hỏi đáp. Ngoài việc đặt và trả lời câu hỏi, hoàn thiện hồ sơ, đăng nhập thường xuyên, lên hạng, đứng nhất mỗi tuần… đều sẽ được cộng điểm.

Bảng quy đổi điểm trên cộng đồng hoidap.mobiedu.vn 

 

Bên cạnh đó, mobiEdu sẽ tổ chức các sự kiện cộng điểm extra trên cộng đồng Hỏi đáp. Người tham gia hãy theo dõi website và fanpage mobiEdu.vn thường xuyên để cập nhật các sự kiện và tham gia để được nhận thêm điểm cộng.

 

Câu hỏi 8: Có được thay đổi số điện thoại và email không?

Số điện thoại và email sẽ được sử dụng để làm tài khoản đăng nhập các tài khoản học tập mà top100 được tặng. Vì vậy, hãy cung cấp số điện thoại và email đúng khi đăng kí tài khoản. Bạn sẽ được thay đổi/bổ sung số điện thoại, email 1 lần duy nhất trong suốt quá trình diễn ra chương trình. Hãy kiểm tra kĩ số điện thoại và email khi bạn đăng kí tài khoản MIỄN PHÍ trên cộng đồng hỏi đáp nhé.

 

Câu hỏi 10: Bao giờ thì nhận được quà?

Chương trình sẽ kết thúc vào 23h59 phút ngày 10/09/2023. Dự kiến ngày 12/09/2023, BTC sẽ công bố danh sách trúng giải. Các phần quà sẽ được gửi qua email từ 12/09/2023 đến 15/09/2023. Với top10 nhận được giải thưởng hiện vật, các phần quà sẽ được gửi qua đường bưu điện từ 15/09/2023.

 

Câu hỏi 11: Nếu tài khoản không truy cập được thì phải làm sao?

Trong trường hợp không thể truy cập vào các chuyên trang bằng tài khoản đã được cấp qua email, vui lòng làm theo 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Reply lại email nhận được hoặc gửi mail về địa chỉ mbf.mobiedu@gmail.com

Cách 2: Inbox trực tiếp cho fanpage mobiEdu: https://www.facebook.com/mobiedu.vn/