Việt Nam có một hệ thống giáo dục đại học đang phát triển vượt bậc, với hàng trăm trường đại học và viện đào tạo. Để tìm kiếm thông tin về các trường và chương trình học, người ta thường phải đối mặt với nhiều khó khăn. Tuy nhiên, giờ đây, nhờ vào một sản phẩm mới độc đáo, việc tìm kiếm thông tin về giáo dục đại học dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy cùng chúng tôi khám phá tính năng của nền tảng mobiEdu - Chuyên trang thi đại học.

mobiEdu là gì? 

MobiFone, đã tạo ra một hệ sinh thái giáo dục số hoàn chỉnh, hướng đến sự phát triển của người dạy, người học và các tổ chức giáo dục. Hệ thống này không chỉ giúp học sinh, sinh viên và phụ huynh dễ dàng truy cập thông tin về trường đại học, các khóa học và cơ hội học tập, mà còn trở thành một nguồn tài liệu quý báu để nâng cao nhận thức giáo dục.

Xem thêm: mobiEdu - hệ sinh thái all-in-one ngành giáo dục

Hệ sinh thái mobiEdu bao gồm các giải pháp số quản lý đào tạo cho trường học và doanh nghiệp, hệ thống nội dung học tập phong phú cho người học và cung cấp các công cụ ôn tập và thi cử.

Giới thiệu về hệ sinh thái mobiEdu là gì

Ngoài ra, hệ sinh thái mobiEdu còn hợp tác chặt chẽ với doanh nghiệp, trường học, giáo viên và học sinh để nâng cao tri thức và tận dụng tài nguyên nhân lực của Việt Nam, tham gia vào cuộc chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục, điều này thể hiện qua Cổng thi mobiEdu, nơi cung cấp thông tin về các kỳ thi tại Việt Nam và các chuyên trang ôn tập chuyên sâu, như chuyên trang thi đại học: https://daihoc.mobiedu.vn/.

Khám phá tính năng của nền tảng mobiEdu: “Trang vàng” Đại học - https://daihoc.mobiEdu.vn

Trong thế giới số hóa ngày nay, việc tìm kiếm thông tin và ôn luyện cho kỳ thi đại học không còn phải qua nhiều nguồn khác nhau. Chuyên trang thi đại học mobiEdu đã tạo ra sự khác biệt bằng việc cung cấp một loạt các tính năng đa dạng, tạo cơ hội tối ưu cho học sinh tự tin hướng đến kỳ thi quan trọng của họ. Vậy, tại sao lựa chọn giải pháp học mobiEdu? Hãy khám phá tính năng của nền tảng mobiEdu ngay bây giờ!

Vì điểm độc đáo của chuyên trang thi đại học mobiEdu nằm ở tính năng all-in-one. Nền tảng này không chỉ cung cấp thông tin về các trường đại học và cao đẳng trên toàn quốc mà còn đánh giá năng lực và gợi ý chọn trường phù hợp. Ngoài ra, học sinh còn có cơ hội tiếp cận các kênh học tập và ôn luyện dành cho học sinh cuối cấp, kênh thi thử tốt nghiệp THPT Quốc gia, báo điểm, blog tuyển sinh, và mạng xã hội học tập. Thay vì phải truy cập từng trang web của các trường đại học hoặc các trang ôn luyện trực tuyến riêng lẻ, học sinh chỉ cần truy cập https://daihoc.mobiedu.vn/ để tìm kiếm thông tin chính thống và tự thực hành ôn luyện, thi thử. Điều này giúp học sinh thời kiểm kiên nhẫn cho kỳ thi quan trọng phía trước mà không mất thời gian vào việc tìm kiếm thông tin. Cu

Khám phá tính năng của nền tảng mobiEdu: “Trang vàng” Đại học

1. Wiki Thông Tin Các Trường Đại Học

Một trong những tính năng nổi bật và hoàn toàn miễn phí cho người dùng là "Wiki Đại Học." Khi truy cập tính năng này, học sinh có thể tra cứu thông tin đầy đủ về các trường Đại học và Cao đẳng, bao gồm số lượng tuyển sinh, các ngành đào tạo và điểm chuẩn, học phí, phương thức tuyển sinh, và nhiều thông tin khác. Học sinh cũng có thể tra cứu danh sách các trường đáp ứng được nguyện vọng học tập của họ dựa trên khối/ ngành đào tạo, điểm sàn theo ngành hoặc không theo ngành, và địa phương.

2. Trang Ôn tập, Thi Thử Đại Hoc

Tính năng ôn luyện và thi thử của mobiEdu cung cấp nhiều lựa chọn cho học sinh, bao gồm ôn thi tổng hợp (Mobistudy), ôn thi chuyên sâu tiếng Anh (Hiclass), và thi thử tốt nghiệp THPT Quốc gia. Ôn thi tổng hợp Mobistudy sử dụng ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra các bài luyện tập phù hợp với năng lực của học sinh, đưa ra gợi ý bài học được thiết kế riêng cho từng cá nhân qua hàng trăm ngàn bài tập trắc nghiệm và video ôn luyện tổng hợp. Đặc biệt, hệ thống đề thi thử của mobiEdu bám sát theo đề mẫu của Bộ GD&ĐT và được thẩm định bởi Viện Khoa học giáo dục Việt Nam, giúp học sinh làm quen với mẫu đề và áp lực thi thật. Các đề thi được số hóa để làm bài trực tiếp trên trang, có đồng hồ đếm ngược, chấm điểm tự động, hiển thị kết quả, đáp án và lời giải chi tiết cho từng câu.

3. Mạng Xã Hội Học Tập

Trang vàng Đại học còn tích hợp mạng xã hội học tập tại địa chỉ https://mlearn.vn/hoi-bai, nơi người dùng có thể kết nối, chia sẻ kiến thức, và giải đáp thắc mắc liên quan đến học tập. Đây là một môi trường thú vị và hữu ích để học sinh, sinh viên, và giáo viên trao đổi thông tin và học hỏi từ nhau.

Trang vàng Đại học - https://daihoc.mobiedu.vn đã trở thành một công cụ hữu ích trong hành trình tìm hiểu đại học và chuẩn bị cho kỳ thi. Nó giúp thí sinh và phụ huynh nắm vững thông tin, ôn tập hiệu quả, và góp phần cải thiện chất lượng giáo dục ở Việt Nam.

Xem thêm: Cổng thông tin các kỳ thi của mobiEdu

Kết luận

"Trang Vàng" Đại Học không chỉ là một trang web thông tin, mà là một nguồn tài nguyên vô cùng quan trọng và hữu ích trong hành trình tìm hiểu đại học của thí sinh và phụ huynh. Đây là nơi thí sinh và phụ huynh có thể khám phá tính năng của nền tảng mobiEdu, giúp họ đưa ra quyết định chính xác và thông minh trong việc chọn trường và ngành học.