“Học Tiếng Anh MobiEnglish - Tích xu đổi quà” - chương trình do mobiEdu tổ chức - đã nhận được rất nhiều quan tâm từ cộng đồng. Hãy cùng làm rõ thể lệ để có thể tích xu thần sầu, rinh quà thật ngầu nhé.

Câu hỏi 1: Chương trình này dành cho những ai?
Chương trình “Học tiếng Anh MobiEnglish - Tích xu đổi quà” do mobiEdu tổ chức trên MobiEnglish https://mobienglish.vn dành cho các bạn học sinh từ lớp 1 đến lớp 9. 

Câu hỏi 2: Có bao nhiêu bảng đấu trong chương trình?
Chương trình dành cho học sinh thuộc 9 khối lớp (từ lớp 1 đến lớp 9), vì vậy sẽ có 2 bảng đấu: bảng đấu Tiểu học (dành cho các bạn từ lớp 1 đến lớp 5) và bảng đấu THCS (dành cho các bạn từ lớp 6 đến lớp 9)

 

Câu hỏi 3: Chương trình diễn ra đến bao giờ?
Chương trình bắt đầu từ 00h00 ngày 11/12/2023 và kết thúc vào 23h59 ngày 24/12/2023. Kết quả sẽ được công bố vào 2-3 ngày sau khi chương trình kết thúc tại website chính thức của mobiEdu https://mobiedu.vn và fanpage mobiEdu.vn. Các bạn có thể đăng kí ngay hôm nay để tham gia chương trình.

 

Câu hỏi 4: Làm thế nào để tham gia chương trình?
Để tham gia chương trình, bạn chỉ cần đăng kí tài khoản tại https://mobiedu.vn/mobienglish. Sau khi đăng kí thành công, bạn sẽ nhận được tài khoản HỌC MIỄN PHÍ MOBIENGLISH 2 TUẦN qua email. Hãy dùng tài khoản này để học tập trên MobiEnglish và tích luỹ xu để đổi quà nhé.

Xem thêm hướng dẫn tại video: https://www.youtube.com/watch?v=AsXDRl7AM5c  

Chú ý: các tài khoản được gửi duy nhất từ địa chỉ mail mbf.mobiedu@gmail.com, tất cả thông tin từ các địa chỉ mail khác đều không phải thông tin chính thống.

 

Câu hỏi 5: Bao giờ thì kết thúc đăng kí?
Link đăng kí sẽ được mở trong suốt thời gian chương trình diễn ra, cho đến khi đủ 1000 người tham gia hoặc đến khi chương trình kết thúc (24/12/2023), tuỳ thuộc vào điều kiện nào đến trước.

Câu hỏi 6: Giải thưởng sẽ được nhận theo hình thức nào?
Các tài khoản học tập và ebook sẽ được gửi qua email từ địa chỉ email duy nhất (mbf.mobiedu@gmail.com). Các phần quà hiện vật sẽ được gửi qua đường bưu điện về địa chỉ đã đăng kí.

Hãy kiểm tra email, số điện thoại và địa chỉ thật kĩ càng khi đăng kí tài khoản trên https://mobiedu.vn/mobienglish nhé.

Câu hỏi 7: Tài khoản như thế nào được tính là hợp lệ để nhận giải thưởng?
Những tài khoản có tổng số xu tích luỹ cao nhất, thoả mãn đồng thời các điều kiện sau sẽ được tính vào top15 và top5 mỗi bảng nhận giải thưởng của chương trình:
- 15 tài khoản có xu tích luỹ từ 0h00 ngày 11/12/2023 đến 23h59 ngày 24/12/2023 cao nhất mỗi bảng.
- Tài khoản được gửi từ email mbf.mobiedu@gmail.com trong khoảng thời gian tham gia chương trình
- Tài khoản đã cập nhật thông tin số điện thoại vào mục “Thông tin phụ huynh”.

Hướng dẫn chi tiết cách thức tham gia vui lòng xem video hướng dẫn

 

Câu hỏi 8: Giải thưởng của chương trình gồm những gì?
Top 5 mỗi bảng sẽ nhận được: 
- 01 tài khoản học tiếng Anh 06 tháng tại https://mobienglish.vn 
- 01 sổ "Sơ đồ tư duy ngữ pháp tiếng Anh" Hiclass
- 01 tai nghe HOCO W25
- 01 đồng hồ HOCO HM09

Top 6-15 mỗi bảng sẽ nhận được:
- 01 tài khoản học tiếng Anh 03 tháng tại https://mobienglish.vn 
- 01 ebook "Sơ đồ tư duy ngữ pháp tiếng Anh" Hiclass
- 01 combo học tập từ mobiEdu

 

Câu hỏi 9: Có được thay đổi số điện thoại và email không?
Số điện thoại và email sẽ được BTC sử dụng để liên hệ trong suốt qua trình chương trình diễn ra. Vì vậy, bạn không được thay đổi số điện thoại và email này.

Hãy kiểm tra kĩ thông tin trước khi đăng kí tại https://mobiedu.vn/mobienglish. Mọi thắc mắc hoặc mong muốn thay đổi vui lòng inbox cho mobiEdu qua fanpage mobiEdu.vn (https://www.facebook.com/mobiedu.vn

Câu hỏi 10: Bao giờ thì nhận được quà?
Chương trình sẽ kết thúc vào 23h59 phút ngày 24/12/2023. Dự kiến ngày 25/12/2023, BTC sẽ công bố danh sách trúng giải. Các phần quà sẽ được gửi qua email từ 26/12/2023 đến 31/12/2023. Với các bạn nhận được giải thưởng hiện vật, các phần quà dự kiến sẽ được gửi qua đường bưu điện từ 26/12/2023.

Câu hỏi 11: Nếu tài khoản không truy cập được thì phải làm sao?
Trong trường hợp không thể truy cập vào các chuyên trang bằng tài khoản đã được cấp qua email, vui lòng làm theo 1 trong 2 cách sau:
Cách 1: Reply lại email nhận được hoặc gửi mail về địa chỉ mbf.mobiedu@gmail.com
Cách 2: Inbox trực tiếp cho fanpage mobiEdu: https://www.facebook.com/mobiedu.vn