mobiEdu giới thiệu phần mềm mobiEdu TKB và ứng dụng mobiEdu SLL nằm trong bộ giải pháp mSchool. Đây đều là những sản phẩm được xây dựng nhằm mục tiêu kết nối Nhà trường – Giáo viên – Phụ huynh một cách hiệu quả. 

Trong kỷ nguyên chuyển đổi số mạnh mẽ như hiện nay, MobiFone nói chung và  Hệ sinh thái Giáo dục Số mobiEdu nói riêng luôn chuyển mình kịp thời đại với chiến lược bứt phá số. Trong năm 2023, mobiEdu quyết tâm góp phần quan trọng vào công cuộc chuyển đổi số lĩnh vực giáo dục của đất nước khi cho ra mắt các sản phẩm mới giúp công tác quản lí của nhà trường trở nên hiệu quả hơn. 

mobiEdu TKB - Phần mềm sắp xếp Thời khóa biểu  

Phần mềm Thời khoá biểu mobiEdu TKB hỗ trợ tạo và quản lý dữ liệu Thời khoá biểu của một nhà trường với tối đa 600 giáo viên và 300 lớp học mỗi buổi học tại 10 địa điểm khác nhau. Dựa trên các yêu cầu đầu vào của giám hiệu về môn học, lớp học, thời lượng, giáo viên, các tính chất đặc biệt… phần mềm sẽ tự động phân tích và xếp 100% thời khóa biểu.

Đối với nhà trường, mobiEdu TKB cung cấp tính năng sắp xếp thời khóa biểu một cách khoa học, dựa trên các thông tin như: môn học; khối học, lớp học, thời gian học, địa điểm học và các thông tin về giáo viên. Đối với giáo viên, mobiEdu TKB hỗ trợ giáo viên tra cứu các môn học và phân phối tiết chuẩn của chương trình giáo dục mới. Đồng thời tạo các bản sao đặc biệt của thời khóa biểu để tùy chỉnh sắp xếp theo nhu cầu của từng nhà trường, hỗ trợ việc tinh chỉnh dữ liệu trực tiếp để phù hợp với những điều chỉnh đột xuất hoặc thường xuyên. Các tính năng của phần mềm Thời khóa biểu mobiEdu TKB luôn đảm bảo cho công tác giảng dạy của giáo viên được thuận lợi về thời gian, không gian và việc học của học sinh được hiệu quả thông qua việc bố trí hợp lý các tiết học xen kẽ, khoa học, phù hợp với thời gian biểu.

Truy cập website https://tkb.mobiedu.vn/ để hỗ trợ dùng thử 14 NGÀY MIỄN PHÍ phần mềm mobiEdu TKB ngay!

mobiEdu SLL - Ứng dụng Quản lí và kết nối nhà trường Sổ liên lạc  

Ứng dụng Sổ liên lạc mobiEdu SLL là siêu ứng dụng quản lí và kết nối trường học. mobiEdu SLL cho phép quản lý nhà trường từ các cấp Tiểu học, Trung học cơ sở đến cấp Trung học phổ thông, với các tính năng quản lý hoạt động dành cho nhà trường và các tính năng tương tác liên lạc dành cho phụ huynh học sinh.

Về phía nhà trường, ứng dụng mobiEdu SLL cho phép quản lý các thông tin của nhà trường, bao gồm lớp học (môn học, thời khoá biểu, thực đơn ăn uống,...); thông tin giáo viên, nhân viên, kế toán; các thông tin của phụ huynh, học sinh,... Ứng dụng mobiEdu TKB cung cấp tính năng tạo các biểu mẫu Sổ liên lạc và sử dụng chúng để gửi thông tin đến phụ huynh và học sinh.

Về phía phụ huynh, bố mẹ được phép tra cứu các thông tin của con như lịch học, học phí, tình trạng điểm danh, thực đơn ăn uống, điểm số,... đồng thời nhận các thông báo về Sổ liên lạc, lịch học, sự kiện, … do Nhà trường, Giáo viên gửi. Đặc biệt, các phụ huynh có thể trao đổi trực tiếp với giáo viên hoặc trong nhóm phụ huynh của mình ngay trên ứng dụng. Một tính năng không thể bỏ qua của ứng dụng mobiEdu SLL là phụ huynh có thể gửi ý kiến đóng góp của mình cho Nhà trường.

Truy cập website https://sll.mobiedu.vn/ để đăng ký sử dùng thử gói DEMO MIỄN PHÍ 3 THÁNG phần mềm mobiEdu SLL ngay!

Hotline: 0777.202020

Website: https://mobiedu.vn