Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu, là môn học quan trọng, là cầu nối giúp chúng ta mở ra rất nhiều cơ hội trong cuộc sống. Hiểu được tầm quan trọng đó, tháng 9 vừa qua mobiEdu ra mắt MobiEnglish - một giải pháp học Tiếng Anh trực tuyến mang chất lượng quốc tế.

MobiEnglish là gì?

MobiEnglish là vũ trụ học tiếng Anh online chất lượng cao theo chuẩn quốc tế được giảng dạy bởi các giáo viên người nước ngoài, giúp các bạn học tiếng Anh hiệu quả, tiết kiệm, thông minh. MobiEnglish hướng đến phục vụ đa đối tượng (từ trẻ em mầm non đến học sinh từ lớp 1 đến lớp 12) với đa nền tảng học tập.

MobiEnglish - Học tiếng Anh chuẩn Quốc tế với 100% giáo viên bản ngữ là một sản phẩm được tạo ra thông qua sự hợp tác sâu rộng giữa việc triển khai các nội dung giáo dục chuẩn quốc tế của Educa Corporation kết hợp cùng hạ tầng và công nghệ của MobiFone để tạo nên một hệ sinh thái tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi. MobiEnglish lấy công nghệ cùng với các phương pháp dạy học ngoại ngữ tiên tiến nhất trên thế giới làm nền tảng phát triển sản phẩm, tất cả "Vì một Việt Nam giỏi Tiếng Anh".

Học Tiếng Anh với MobiEnglish, bạn nhận được gì?

100% Các bài giảng trong chương trình học tập của MobiEnglish là do thầy cô bản xứ trực tiếp giảng dạy với phương pháp đến từ Quốc Tế. Phương pháp mà các thầy cô sử dụng giúp các bạn tiếp thu nhanh, nhớ lâu. Thêm vào đó, các bài học được thiết kế phong phú, sinh động, kèm theo tính năng gamification đưa các bài tập dạng game tương tác hấp dẫn, giúp các bạn vận dụng ngay các kiến thức đã học, tăng hiệu quả học tập với chương trình của MobiEnglish.

Công nghệ độc quyền I-Speak được phát triển dựa trên trí tuệ nhân tạo AI, có tính năng chấm điểm, chỉ ra chi tiết các lỗi phát âm, giúp các bạn luyện nghe, luyện nói trôi chảy, chuẩn như người bản xứ. 

Ngoài ra, các chủ đề, bài học của MobiEnglish cũng được thiết kế bám sát khung chương trình, chuẩn kiến thức mới của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Việt Nam ban hành năm 2018. Qua đó việc học sẽ có tính hệ thống, bổ trợ cao, giúp các bạn tiến bộ và đồng thời đáp ứng chuẩn đầu ra chuẩn Quốc tế.