Với mong muốn nâng cao tinh thần học tiếng Anh, chiến dịch online “SPEAK NOW - DÁM BÀY TỎ, TIẾNG ANH LÀ CHUYỆN NHỎ” của mobiEdu đã diễn ra tốt đẹp và truyền tải những thông điệp có ý nghĩa đến các bạn học sinh.

Chiến dịch “Dám bày tỏ, tiếng Anh là chuyện nhỏ” được triển khai trong tháng 12 năm 2023 với chuỗi hoạt động online đa nền tảng dành cho các bạn học sinh từ lớp 1 đến lớp 9. Đến với chiến dịch, các bạn học sinh không chỉ được cung cấp những kiến thức, mẹo học tiếng Anh, mà còn có cơ hội trải nghiệm, tương tác miễn phí với sản phẩm MobiEnglish của mobiEdu - nền tảng học tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi, mang chất lượng quốc tế. Đặc biệt, top đạt điểm cao khi tham gia chương trình “Học tiếng Anh MobiEnglish, tích xu đổi quà” thuộc chiến dịch đã xuất sắc nhận được những phần quà thiết thực và có giá trị với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 triệu đồng.
 

Cùng đón chờ nhiều chương trình thú vị từ mobiEdu nhé. Để biết thêm chi tiết về chiến dịch và hệ sinh thái Giáo dục Số mobiEdu, vui lòng truy cập mobiedu.vn/mobienglish hoặc fanpage https://www.facebook.com/mobiedu.vn