Hòa chung không khi mừng sinh nhật MobiFone tròn 30 tuổi, mobiEdu dành tặng nhiều ưu đãi tới tất cả người dùng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Hệ sinh thái Giáo dục số mobiEdu.

Tháng 4 hàng năm luôn là dịp có ý nghĩa đặc biệt đối với MobiFone. Đây không chỉ là khoảng thời gian đánh dấu tuổi mới mà còn là dịp để MobiFone và mobiEdu đặt thêm 1 viên gạch vững chắc vào hành trình dẫn đầu kết nối của nhà mạng có lịch sử lâu đời nhất Việt Nam.

Hệ sinh thái Giáo dục số mobiEdu dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn tới quý khách hàng món quà như một lời tri ân.

Học tập cực “đã” không lo hết data

Mừng sinh nhật, MobiFone và mobiEdu dành tặng bạn các gói học tập và quyền lợi ưu đãi cực lớn. Chỉ cần đăng kí các gói học tập ED (gói ngày) hoặc EM (gói tháng), bạn sẽ nhận được gấp đôi data cùng rất nhiều ưu đãi thoại, SMS. Cụ thể, bên cạnh gói học tập bổ ích, khi đăng kí gói, bạn sẽ nhận được ngay 8GB/ngày truy cập internet tốc độ cao (hết dung lượng hạ băng thông xuống 5MB/5MB). Các cuộc gọi trong nước dưới 10 phút nội mạng và 5 phút ngoại mạng được miễn phí, kèm theo đó là miễn phí nhắn tin nội mạng. Với ưu đãi này, MobiFone hi vọng sẽ mang đang một không gian học tập thoải mái, tìm kiếm và tra cứu kiến thức không lo gián đoạn dành cho người học.

TOEIC x OFFICE 365 - Kiến thức song hành kĩ năng cực “đỉnh”

Chuyên trang ôn thi TOEIC https://toeic.mobiedu.vn và sản phẩm Microsoft Office 365 là 2 món quà lớn mà mobiEdu dành tặng các bạn nhân kỉ niệm 30 năm thành lập MobiFone cùng ưu đãi data - thoại - SMS cực lớn.

Chỉ với 10.000đ/ngày khi đăng kí gói học tập ED, bạn sẽ được trải nghiệm chuyên trang ôn thi TOEIC toàn diện của mobiEdu. Công nghệ Adaptive Learning - học tập thích ứng - được ứng dụng vào toàn bộ quá trình học tập, giúp phân loại trình độ học viên và đưa ra lộ trình học chi tiết với từng kĩ năng. Từ đó, người học có thể đạt từng cột mốc band điểm, thậm chí cả với trình độ advanced (TOEIC > 750 điểm). Bạn sẽ được cung cấp giải pháp tự ôn tập TOEIC 2 kĩ năng cơ bản với nội dung được mua bản quyền từ nước ngoài và được chia nhỏ theo các chủ đề cụ thể giúp cho việc tự luyện trở nên dễ dàng. Chuyên trang sở hữu ngân hàng các khóa học video từ giảng viên giàu kinh nghiệm. Các bài tập tự luyện được chia theo từng trình độ khác nhau phù hợp với người học. Cuối cùng, chuỗi bài thi thử bám sát cấu trúc bài thi TOEIC chính thức để thí sinh có cơ hội tập dượt và cọ xát.

Bên cạnh gói học tập ED (1 ngày), bạn có thể đăng kí các gói 3ED (3 ngày), 7ED (7 ngày) hoặc 15ED (15 ngày) để trải nghiệm học tập kèm ưu đãi mừng sinh nhật cực đỉnh đến từ mobiEdu. Soạn ngay tin nhắn [Mã gói] gửi 999 để tận hưởng toàn bộ ưu đãi này (mã gói: ED, 3ED, 7ED, 15ED).

Đến với gói học tập EM (gói tháng), không chỉ được trải nghiệm học tập TOEIC của mobiEdu, bạn sẽ được trau dồi các kĩ năng mềm cơ bản với các sản phẩm BẢN QUYỀN đến từ Microsoft Office 365. Được xem là lựa chọn hàng đầu hỗ trợ học tập, làm việc hiệu quả, gói học tập EM của mobiEdu kì vọng sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cả về kiến thức lẫn kĩ năng cho bạn. Toàn bộ tính năng của các ứng dụng trong Microsoft Office 365 như Word, Excel, Powerpoint… và cả những ứng dụng khác như Notes, Onedrive, Visio… sẽ được tích hợp trong gói học tập EM. Bên cạnh đó, khi sử dụng các gói EM, bạn sẽ nhận được 1TB lưu trữ - hỗ trợ tối đa trong quá trình lưu trữ thông tin, kiến thức của bạn. Chỉ với 300.000đ/tháng, bạn sẽ được sở hữu trọn vẹn sự ưu việt từ kiến thức TOEIC đến các kĩ năng mềm cần thiết. Soạn ngay [Mã gói] gửi 999 để học tập toàn diện nhất với mobiEdu (mã gói: EM, 3EM)

Bên cạnh gói học tập EM (1 tháng), bạn có thể đăng kí gói học tập 3EM (3 tháng) để nhận ưu đãi và trải nghiệm nhiều hơn cùng mobiEdu.

Nhanh tay "nhặt" ngay quà khủng mừng sinh nhật MobiFone tròn 30 tuổi thôi nào!