Trong bối cảnh đổi mới và toàn cầu hoá hiện nay, chuyển đổi số trong giáo dục là một mảng rất quan trọng và cần có sự chuẩn bị về kiến thức và kĩ năng. Với mục tiêu mang lại nhiều giá trị thiết thực, nâng cao năng lực và kỹ năng cho cộng đồng giáo viên trên các địa bàn tỉnh trên cả nước, trong tháng 12 vừa qua, mobiEdu đồng hành với phòng GD, Sở GD&ĐT tổ chức các buổi hội thảo giáo dục về chuyên đề tiếng Anh tại các tỉnh Thái Nguyên, Ninh Bình, Yên Bái.

Hội thảo chuyên đề giáo dục ngày 13/12 tại tỉnh Thái Nguyên

Ngày 13/12/2023, mobiEdu đã phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội thảo Giáo dục: “Tập huấn: Dạy học và kiểm tra đánh giá môn Tiếng Anh theo chương trình Giáo dục Phổ thông 2018”. Đây chính là cơ hội giao lưu, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, cung cấp các định hướng giáo dục và phương pháp mới trong việc giảng dạy và đánh giá môn Tiếng Anh cho cộng đồng giáo viên cấp tiểu học tỉnh Thái Nguyên. 

Hội thảo tập trung thảo luận cùng ThS. Trần Nguyễn Phương Thuỳ (Chuyên viên chính phụ trách Tiếng Anh, Vụ giáo dục tiểu học) về những điểm mới quan trọng của chương trình Tiếng Anh tiểu học; đặc điểm học tập của học sinh tiểu học trong thế kỷ 21 và phân tích phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá môn Tiếng Anh theo chương trình GDPT 2018 và Hỏi đáp: các đại biểu tham gia tập huấn với báo cáo viên về các nội dung báo cáo viên đã triển khai và các nội dung liên quan đến bộ môn Tiếng Anh cấp Tiểu học.

Hội thảo chuyên đề giáo dục ngày 14/12 tại tỉnh Ninh Bình

Tại tỉnh Ninh Bình, Hội thảo “Dạy học Tiếng Anh tiểu học” theo khuôn khổ chuyên đề về dạy học, hướng dẫn, định hướng, tạo nguồn động lực cho cộng đồng giáo viên tỉnh Ninh Bình nâng cao năng lực, kỹ năng và chất lượng dạy học Tiếng Anh ở cấp tiểu học. Hội thảo không chỉ được sự quan tâm của các giáo viên mà còn có sự tham dự của nhiều cán bộ quản lý. Giảng viên có điều chỉnh về nội dung chia sẻ sâu hơn về phương pháp quản lý bên cạnh nội dung dạy học và đánh giá theo chương trình GDPT 2018. Điều này sẽ đóng góp một phần quan trọng để các em học sinh tự tin và thành công trên con đường học tập và hội nhập quốc tế trong hiện tại và tương lai.

Hội thảo chuyên đề giáo dục ngày 22/12 tại tỉnh Yên Bái

Tiếp nối thành công của chuỗi chương trình, hội thảo “Dạy học và kiểm tra đánh giá môn Tiếng Anh theo chương trình GDPT 2018” diễn ra tại tỉnh Yên Bái vào ngày 22/12/2023. Hội thảo với dự tham dự của những đại biểu tiêu biểu như đồng chí Nguyễn Thu Hương - Phó GĐ Sở GD&ĐT tỉnh Yên Bái, ông Lâm Tiến Dương - GĐ MobiFone tỉnh Yên bái và sự quan tâm đông đảo của 230 phó hiệu trưởng và giáo viên toàn tỉnh.

Đặc biệt tại chuỗi hội thảo, ThS. Nguyễn Thị Hà Thu (Thạc sĩ Phương pháp giảng dạy tiếng Anh - Giám đốc Đào tạo dự án MobiEnglish) giới thiệu giải pháp học Tiếng Anh MobiEnglish, đồng thời giúp giải đáp mọi vấn đề giáo dục Tiếng Anh tiểu học đang gặp phải một cách hiệu quả, tiết kiệm và thông minh vượt trội. MobiEnglish là giải pháp học tiếng Anh trực tuyến (online) chất lượng cao mang thương hiệu MobiFone với chương trình theo chuẩn quốc tế.

Các chương trình hội thảo mà mobiEdu tổ chức với kì vọng sẽ tạo nguồn động lực cho cộng đồng giáo viên trên địa bàn tỉnh trên khắp cả nước nâng cao năng lực, kỹ năng và chất lượng dạy học Tiếng Anh ở cấp tiểu học. Điều này sẽ đóng góp một phần quan trọng để các em học sinh tự tin và thành công trên con đường học tập và hội nhập quốc tế trong hiện tại và tương lai.