Sáng ngày 5/11, tại Trường THPT chuyên Phan Bội Châu, mobiEdu phối hợp với MobiFone tỉnh Nghệ An và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Sân chơi “Chinh phục tiếng Anh - English Beat” thành công rực rỡ.

Phát động chính thức từ tháng 9, sân chơi English Beat 2023 tại Nghệ An do mobiEdu tổ chức được triển khai rộng rãi trên phạm vi toàn tỉnh, hướng đến đối tượng thí sinh là học sinh THPT, với tổng trị giá các giải thưởng lên tới 500 triệu đồng. Sân chơi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của 45 trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh với sự tham gia của 11.500 học sinh.

Tại buổi lễ chung kết ngày 5/11, tham dự có ông Võ Văn Mai – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, ông Mai Huy Hùng – giám đốc MobiFone Nghệ An và đại diện một số sở, ban, ngành liên quan. 

Phần thi Khởi động gồm các câu hỏi trắc nghiệm thuộc nhiều lĩnh vực

Sau 3 vòng tuần và 1 vòng tháng diễn ra theo hình thức trực tuyến, 5 thí sinh xuất sắc đã được chọn vào vòng chung kết, đó là các thí sinh Lê Vũ Hồng Anh – Trường THPT chuyên Đại học Vinh và các em Vương Thị Thu Trang, Lê Khắc Hưng, Hà Thảo Nguyên, Phan Bá Thịnh – Trường THPT chuyên Phan Bội Châu. Ở chặng chung kết, các bạn đã thể hiện được nhiều kiến thức, kĩ năng và bản lĩnh của mình về phương diện tiếng Anh bằng những điểm số thuyết phục.

Phần thi hùng biện tại chung kết English Beat Nghệ An 2023

Trải qua 3 phần thi Khởi động, Tăng tốc, Về đích – Hùng biện, học sinh Lê Vũ Hồng Anh - lớp 12A8, Trường THPT chuyên Đại học Vinh đã xuất sắc đạt giải Nhất. 2 giải Nhì của cuộc thi thuộc về em Lê Khắc Hưng và Phan Bá Thịnh - lớp 11C7 - Trường THPT chuyên Phan Bội Châu. 2 giải Ba của cuộc thi thuộc về em Hà Thảo Nguyên (lớp 11C5) và Vương Thị Thu Trang (lớp 11C7) - Trường THPT chuyên Phan Bội Châu.

Trao giải cho top 5 xuất sắc nhất tại vòng Chung kết English Beat Nghệ An 2023

Bế mạc cuộc thi, ban tổ chức đã tặng những phần quà cho top 100 thí sinh xuất sắc tham dự vòng thi tháng; trao giấy chứng nhận và quà tặng cho top 20 thí sinh có số điểm cao nhất trong vòng thi tháng và trao giải cho các thí sinh xuất sắc tại vòng thi chung kết.

Sân chơi English Beat mùa 3 diễn ra tại 8 tỉnh thành trên cả nước

Với việc đồng hành với công ty MobiFone khu vực và các Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức “Sân chơi English Beat 2023”, mobiEdu mong muốn sẽ tạo động lực, nâng cao tinh thần chủ động rèn luyện kỹ năng tiếng Anh cho các bạn học sinh, giúp các em tự tin vững bước trên con đường hội nhập quốc tế. 

Chặng chung kết English Beat mùa 3 sẽ còn tiếp tục ở các tỉnh thành tiếp theo, cùng theo dõi thông tin tại các trang truyền thông chính thức của English Beat: website english.mobiedu.vn và fanpage https://www.facebook.com/englishbeat.mobiedu. 

CHINH PHỤC TIẾNG ANH – ENGLISH BEAT là sân chơi Tiếng Anh dành cho học sinh khối THPT. Các bạn học sinh tham gia sân chơi có cơ hội nắm vững các kĩ năng tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông của Bộ GD&ĐT và định hướng theo các chương trình quốc tế (chứng chỉ IELTS).