Vào ngày 18/11 vừa qua, tiếp nối chuỗi chương trình chung kết English Beat tại 8 tỉnh thành, mobiEdu phối hợp với MobiFone khu vực 8 cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh tổ chức thành công vòng chung kết sân chơi Chinh phục tiếng Anh - English Beat 2023 dành cho học sinh khối THPT trong tỉnh.

Sân chơi Chinh phục tiếng Anh - English Beat 2023 do mobiEdu tổ chức được triển khai rộng rãi trên phạm vi 8 tỉnh và Tây Ninh là trạm dừng chân tiếp theo của Sân chơi English Beat mùa 3. Sân chơi hướng đến đối tượng thí sinh là học sinh THPT và quy mô giải thưởng ở vòng chung kết mỗi tỉnh lên tới 500 triệu đồng. 

Tham dự chương trình chung kết English Beat tại tỉnh Tây Ninh vừa qua có sự tham dự của Đại diện sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Tây Ninh - Phó Giám đốc ông Phan Minh Tùng. Ngoài ra, chung kết còn có sự tham gia của Giám đốc MobiFone tỉnh Tây Ninh - ông Lê Quang Anh Tuấn, ông Vũ Xuân Trường - Giám đốc đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các đơn vịliên quan và đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn tỉnh.

English Beat 2023 trải qua 3 vòng thi tuần liên tiếp đầy hấp dẫn và kịch tính, với sự tham gia của hơn 10.000 học sinh toàn tỉnh Tây Ninh. Ban tổ chức cuộc thi đã tìm ra top 100 thí sinh xuất sắc nhất qua vòng thi tuần để tham dự vòng thi tháng và chọn ra 5 thí sinh xuất sắc tham dự vòng chung kết. 

Tại vòng chung kết ngày 18/11, 5 thí sinh trải qua 3 vòng thi gồm: khởi động, tăng tốc và về đích. Qua các phần thi, các bạn đã thể hiện được kiến thức, kĩ năng và bản lĩnh của mình về phương diện tiếng Anh bằng những điểm số thuyết phục. 

Kết quả chung cuộc, bạn Nguyễn Trí Tiến Khoa - Trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha đã xuất sắc đạt giải Nhất. 2 giải Nhì của cuộc thi thuộc về bạn Trần Vỹ Kim và Nguyễn Thanh Vy, 2 giải Ba của cuộc thi thuộc về bạn Phạm Thị Quỳnh Anh và Đoàn Văn Minh.

Bế mạc cuộc thi, ban tổ chức đã tặng những phần quà cho top 100 thí sinh xuất sắc tham dự vòng thi tháng; trao giấy chứng nhận và quà tặng cho top 20 thí sinh có số điểm cao nhất trong vòng thi tháng và trao giải cho các thí sinh xuất sắc tại vòng thi chung kết. 

Dành cho Top 100 học sinh tích điểm tích lũy 3 tuần cao nhất mỗi tỉnh:

  • Tất cả học sinh tham gia vòng thi tháng đều nhận được :

- Học bổng học tập trên mobiStudy 1 năm trị giá 600.000đ

- Bộ sách “Sách cấp tốc Plus” môn Toán và Tiếng Anh trị giá 400.000đ/1 bộ

- Kèm phần quà của nhà tài trợ

  • Top 20 thí sinh có điểm số cao nhất vòng thi tháng sẽ nhận được thêm:

- Học bổng học tập trên Onluyen 1 năm trị giá 1.000.000đ

- 01 Balo in logo của chương trình

- Kèm phần quà của nhà tài trợ

Với việc đồng hành với công ty MobiFone khu vực và các Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức “Sân chơi English Beat 2023”, mobiEdu mong muốn sẽ tạo động lực, nâng cao tinh thần chủ động rèn luyện kỹ năng tiếng Anh cho các bạn học sinh, giúp các em tự tin vững bước trên con đường hội nhập quốc tế. 

Chặng chung kết English Beat mùa 3 sẽ còn tiếp tục ở các tỉnh thành tiếp theo, cùng theo dõi thông tin tại các trang truyền thông chính thức của English Beat: website english.mobiedu.vn và fanpage https://www.facebook.com/englishbeat.mobiedu. 

CHINH PHỤC TIẾNG ANH – ENGLISH BEAT là sân chơi Tiếng Anh dành cho học sinh khối THPT. Các bạn học sinh tham gia sân chơi có cơ hội nắm vững các kĩ năng tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông của Bộ GD&ĐT và định hướng theo các chương trình quốc tế (chứng chỉ IELTS).