Vào lúc 14h30 ngày 28/10/2023, Vòng Chung kết cuộc thi “Chinh phục Tiếng Anh – English Beat” của tỉnh Bắc Kạn với sự tham gia tranh tài của 08 thí sinh xuất sắc nhất đã diễn ra thành công rực rỡ.

Trải qua 3 vòng thi tuần, 1 vòng thi tháng, với sự tham gia của gần 7.000 học sinh THPT trên toàn tỉnh Bắc Kạn, sân chơi đã chọn ra được 8 thí sinh xuất sắc nhất ở mỗi tỉnh để tham gia vòng Chung kết với format vô cùng hấp dẫn. Biết Tiếng Anh là chưa đủ, để có thể vượt qua được thử thách của English Beat, các bạn học sinh còn cần có kiến thức ở các môn học khác cũng như kiến thức xã hội. Các câu hỏi trong vòng chung kết trải dài trong nhiều lĩnh vực từ lịch sử, địa lí… đến các kiến thức xã hội mới nhất khác.

Vòng thi Chung kết đã diễn ra vô cùng gay cấn, hấp dẫn và nhiều cảm xúc. 08 thí sinh lọt vào Vòng Chung kết đều là những cá nhân xuất sắc được chọn từ top 100 của vòng thi tháng. Các bạn đều đã tự tin và bản lĩnh thể hiện tốt phần thi của mình, đồng thời nhận được những lời khen ngợi đến từ các vị giám khảo có chuyên môn cao.

Dù là chung kết đầu tiên của sân chơi English Beat diễn ra online, chương trình đã diễn ra thành công với sự góp mặt của chị Hoàng Hải Hà (Phó bí thư tỉnh đoàn, chủ tịch hội đồng đội tỉnh Bắc Kạn), anh Dương Trung Nghĩa – Giám đốc MobiFone tỉnh Bắc Kạn cùng các thầy cô ban giám khảo là những chuyên gia giáo dục trên toàn tỉnh.

Kết quả Vòng Chung kết sân chơi English Beat tỉnh Bắc Kạn như sau:

Giải Nhất (Điện thoại di động Samsung và học bổng trị giá 2.500.000VNĐ cùng kỷ niệm chương):

PHẠM THỊ BẢO NGỌC, SBD 06, trường THPT Chuyên Bắc Kạn

02 Giải Nhì (Máy đọc sách Kindle Paperwhite và học bổng trị giá 1.500.000VNĐ cùng kỷ niệm chương)

1.    HÀ DIỆU ANH, SBD 04, trường THPT Chuyên Bắc Kạn

2.    HÀ TÙNG LÂM, SBD 07, trường THPT Chuyên Bắc Kạn

02 Giải Ba (Đồng hồ thông minh Xiaomi và học bổng trị giá 1.000.000VNĐ cùng kỷ niệm chương):

1.    HOÀNG THỊ YẾN NHI, SBD 03, trường THPT Chuyên Bắc Kạn

2.    NGUYỄN HỮU KIẾN, SBD 08, trường THPT Chuyên Bắc Kạn

03 Giải Khuyến khích (Học bổng trị giá 500.000VNĐ):

1.    TRIỆU THU HUYỀN, SBD 01, trường THPT Chuyên Bắc Kạn    

2.    TRIỆU HỮU HÙNG, SBD 02, trường THPT Chuyên Bắc Kạn

3.    HOÀNG MINH HIẾU, SBD 05, trường THPT Chuyên Bắc Kạn

* Ngoài ra, BTC xin công bố Giải Tập thể dành cho Trường có số lượng thí sinh tham dự cao nhất: Trường THPT Bắc Kạn, nhận được Học bổng 1.000.000đ cùng giấy chứng nhận từ BTC.

 

Một lần nữa xin chúc mừng tất cả các thí sinh đã tham gia và đạt kết quả tốt tại English Beat. Chặng chung kết sân chơi “CHINH PHỤC TIẾNG ANH – ENGLISH BEAT” mùa 3 sẽ còn tiếp tục ở 7 tỉnh thành tiếp theo. mobiEdu sẽ luôn đồng hành cùng tất cả các bạn trong những chặng đường phía trước, cùng nhau thắp sáng tương lai bằng học vấn, kiến thứ và tri thức để gửi tới thế hệ trẻ Việt Nam. Cùng theo dõi mobiEdu tại fanpage https://www.facebook.com/mobiedu.vn hoặc website mobiedu.vn và đón chờ nhiều cuộc thi vừa bổ ích vừa hấp dẫn nữa từ ban tổ chức nhé!