mobiEdu đã phối hợp với MobiFone Công ty khu vực và các Sở Giáo dục & Đào tạo tổ chức thành công mùa 1 và mùa 2 sân chơi Chinh phục Tiếng Anh - English Beat. Mùa 3 hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn gấp nhiều lần với quy mô trên 8 tỉnh thành trên cả nước.

CHINH PHỤC TIẾNG ANH – ENGLISH BEAT là sân chơi Tiếng Anh dành cho học sinh khối THPT. Các bạn học sinh tham gia sân chơi có cơ hội nắm vững các kĩ năng tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông của Bộ GD&ĐT và định hướng theo các chương trình quốc tế (chứng chỉ IELTS). ENGLISH BEAT 2023 đợt 3 được tổ chức tại 8 tỉnh thành, chính thức khởi động từ tháng 10/2023.

Mở màn cho chuỗi các sự kiên chung kết mùa 3 lần này, vào lúc 14h30 ngày 28/10/2023, Vòng Chung kết của sân chơi tiếng Anh English Beat dành cho các học sinh THPT trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Trải qua 3 vòng thi tuần, 1 vòng thi tháng, với sự tham gia của gần 7.000 học sinh THPT, sân chơi đã chọn ra được 8 thí sinh xuất sắc nhất ở mỗi tỉnh để tham gia vòng Chung kết với format vô cùng hấp dẫn. Biết Tiếng Anh là chưa đủ, để có thể vượt qua được thử thách của English Beat, các bạn học sinh còn cần có kiến thức ở các môn học khác cũng như kiến thức xã hội. Các câu hỏi trong vòng chung kết trải dài trong nhiều lĩnh vực từ lịch sử, địa lí… đến các kiến thức xã hội mới nhất khác.

08 thí sinh lọt vào Vòng Chung kết đều là những cá nhân xuất sắc được chọn từ top 100 của vòng thi tháng. Các bạn đều đã tự tin và bản lĩnh thể hiện tốt phần thi của mình, đồng thời nhận được những lời khen ngợi đến từ các vị giám khảo có chuyên môn cao. Các thí sinh có mặt trong Vòng Chung kết ở tỉnh Bắc Kạn bao gồm:

- Bạn: Triệu Thu Huyền – Số báo danh 01 - Trường THPT Chuyên

- Bạn: Triệu Hữu Hùng - Số báo danh 02 - Trường THPT Chuyên

- Bạn Hoàng Thị Yến Nhi - Số báo danh 03 - Trường THPT Chuyên 

- Bạn: Hà Diệu Anh - Số báo danh 04 - Trường THPT Chuyên

- Bạn: Hoàng Minh Hiếu - Số báo danh 05 - Trường THPT Chuyên

- Bạn Phạm Thị Bảo Ngọc - Số báo danh 06 - Trường THPT Chuyên

- Bạn Hà Tùng Lâm - Số báo danh 7 - Trường THPT Chuyên

- Bạn Nguyễn Hữu Kiến - Số báo danh 08 - Trường THPT Chuyên

 

Dù là chung kết đầu tiên của sân chơi English Beat diễn ra online, chương trình đã diễn ra thành công với sự góp mặt của chị Hoàng Hải Hà (Phó bí thư tỉnh đoàn, chủ tịch hội đồng đội tỉnh Bắc Kạn), anh Dương Trung Nghĩa – Giám đốc MobiFone tỉnh Bắc Kạn cùng các thầy cô ban giám khảo là những chuyên gia giáo dục trên toàn tỉnh. Kết quả của vòng thi chung kết sẽ được ban tổ chức công bố trên kênh truyền thông chính thức của English Beat: website english.mobiedu.vn và fanpage https://www.facebook.com/englishbeat.mobiedu, các bạn cùng theo dõi để đón chờ kết quả nhé.

Phần thưởng dành cho các thí sinh xuất sắc của Cuộc thi như sau:

  •  01 Giải nhất: Điện thoại di động Samsung và học bổng trị giá 2.500.000VNĐ cùng kỷ niệm chương
  •  02 Giải nhì: Máy đọc sách Kindle Paperwhite và học bổng trị giá 1.500.000VNĐ cùng kỷ niệm chương
  •  02 Giải ba: Đồng hồ thông minh Xiaomi và học bổng trị giá 1.000.000VNĐ cùng kỷ niệm chương
  •  03 Giải Khuyến khích: Học bổng trị giá 500.000VNĐ

Các thí sinh đều nhận Bộ sách hướng nghiệp “Hiểu đúng ngành, chọn đúng nghề” 6 cuốn trị giá 960.000VNĐ/bộ cùng bằng khen của BTC.

Ngoài ra, Giải Tập thể là Học bổng 1.000.000đ dành cho Trường có số lượng thí sinh tham dự cao nhất cùng giấy chứng nhận từ BTC.

Một lần nữa xin chúc mừng tất cả các thí sinh đã tham gia và đạt kết quả tốt tại English Beat. Chặng chung kết sân chơi “CHINH PHỤC TIẾNG ANH – ENGLISH BEAT” mùa 3 sẽ còn tiếp tục ở 7 tỉnh thành tiếp theo. mobiEdu sẽ luôn đồng hành cùng tất cả các bạn trong những chặng đường phía trước, cùng nhau thắp sáng tương lai bằng học vấn, kiến thứ và tri thức để gửi tới thế hệ trẻ Việt Nam. Cùng theo dõi mobiEdu tại fanpage https://www.facebook.com/mobiedu.vn hoặc website mobiedu.vn và đón chờ nhiều cuộc thi vừa bổ ích vừa hấp dẫn nữa từ ban tổ chức nhé!