Vào ngày 11 và 12 tháng 11 vừa qua, vòng chung kết sân chơi “Chinh phục tiếng Anh - English Beat” mùa 3 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại 2 tỉnh Ninh Thuận và Long An. Chương trình được mobiEdu phối hợp tổ chức cùng MobiFone Công ty khu vực 8 và các Sở Giáo dục & Đào tạo.

Phát động chính thức từ tháng 9, sân chơi English Beat 2023 do mobiEdu tổ chức được triển khai rộng rãi trên phạm vi 8 tỉnh thành, hướng đến đối tượng thí sinh là học sinh THPT, với tổng trị giá các giải thưởng của mỗi chương trình lên tới 500 triệu đồng. Sân chơi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình với sự tham gia của hơn 10.000 học sinh THPT trên toàn tỉnh Ninh Thuận và 25.000 học sinh trên toàn tỉnh Long An.

Chương trình chung kết đã nhận được sự quan tâm không chỉ từ công ty MobiFone khu vực, mà còn được ủng hộ nhiệt tình bởi sở Giáo dục, tỉnh đoàn, các ban ngành liên quan. Tại các buổi lễ chung kết Ninh Thuận ngày 11/11, tham dự có ông Lê Thái Trường Thi – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, ngày 12/11 tại Long An có sự tham dự của ông Hồ Ngọc Anh – giám đốc MobiFone Long An và đại diện sở Giáo dục cùng một số ban, ngành liên quan. 

Top 5 thí sinh xuất sắc nhất ở mỗi tỉnh sẽ tiến tới vòng Chung kết với format vô cùng hấp dẫn. Biết Tiếng Anh là chưa đủ, để có thể vượt qua được thử thách của English Beat, các bạn học sinh còn cần có kiến thức ở các môn học khác cũng như kiến thức xã hội. Các câu hỏi trong vòng chung kết trải dài trong nhiều lĩnh vực từ lịch sử, địa lí… đến các kiến thức xã hội mới nhất khác.

Phần thi Khởi động vòng Chung kết English Beat Ninh Thuận 2023

Sau 3 phần thi ở trận chung kết English Beat Ninh Thuận ngày 11/11, với những màn rượt đuổi kịch tính, các bạn đã thể hiện được nhiều kiến thức, kĩ năng và bản lĩnh của mình về phương diện tiếng Anh. Sân chơi đã tìm ra quán quân là thí sinh Nguyễn Khắc Anh Khôi đến từ trường THPT chuyên Lê Quý Đôn với số điểm chung cuộc 140.25 điểm. Giải nhì thuộc về 2 thí sinh: Hồ Hiểu Minh - THPT chuyên Lê Quý Đôn và Trương Nguyên Khôi - THPT Nguyễn Trãi. Giải ba thuộc về bạn Phạm Dương Gia Phúc - THPT Ischool và Lê Quân Quốc Khánh - THPT Nguyễn Trãi.

Trao giải cho top 5 xuất sắc nhất tại vòng Chung kết English Beat Ninh Thuận 2023

Tại tỉnh Long An, 5 thí sinh đến từ 5 trường THPT khác nhau đã hoàn thành xuất xắc các phần thi của mình với sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên. Sau 3 phần thi gay cấn cùng những màn rượt đuổi điểm số nghẹt thở, quán quân English Beat mùa 3 tại Long An đã gọi tên thí sinh Nguyễn Thị Hồng Phúc đến từ trường THPT Đức Hoà, 2 Á quân là thí sinh Trần Lê Hoàng Mỹ và Nguyễn Thanh Ngân, 2 giải ba thuộc về Đinh Thiên Ân và Nguyễn Minh Thư.

Trao giải cho top 5 xuất sắc nhất tại vòng Chung kết English Beat Long An 2023

Bế mạc cuộc thi, ban tổ chức đã tặng những phần quà cho top 100 thí sinh xuất sắc tham dự vòng thi tháng; trao giấy chứng nhận và quà tặng cho top 20 thí sinh có số điểm cao nhất trong vòng thi tháng và trao giải cho các thí sinh xuất sắc tại vòng thi chung kết.

Sân chơi English Beat mùa 3 được phối hợp tổ chức trên 8 tỉnh thành

Với việc đồng hành với công ty MobiFone khu vực và các Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức “Sân chơi English Beat 2023”, mobiEdu mong muốn sẽ tạo động lực, nâng cao tinh thần chủ động rèn luyện kỹ năng tiếng Anh cho các bạn học sinh, giúp các em tự tin vững bước trên con đường hội nhập quốc tế. 

Chặng chung kết English Beat mùa 3 sẽ còn tiếp tục ở các tỉnh thành tiếp theo, cùng theo dõi thông tin tại các trang truyền thông chính thức của English Beat: website english.mobiedu.vn và fanpage https://www.facebook.com/englishbeat.mobiedu. 

 

CHINH PHỤC TIẾNG ANH – ENGLISH BEAT là sân chơi Tiếng Anh dành cho học sinh khối THPT. Các bạn học sinh tham gia sân chơi có cơ hội nắm vững các kĩ năng tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông của Bộ GD&ĐT và định hướng theo các chương trình quốc tế (chứng chỉ IELTS).